svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เปิด Predator Arena บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด PES รับมือ 2 แมตช์ใหญ่

24 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหล่าแฟนบอล GU12 ที่มีหัวใจอีสปอร์ตส ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เมื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด PES แชมป์ PES Toyota E-League ทีมแรกของเมืองไทย และเป็นแชมป์ PES Toyota E-League 2019 ครึ่งฤดูกาลแรก เตรียมโชว์ฝีมือต่อหน้าแฟนๆที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นครั้งแรก

โดยวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด PES จะประเดิม Predator Arena สนามอีสปอร์ตรังเหย้าแห่งใหม่ของกองทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ทำศึก PES Toyota E-League 2019 เลกที่ 2 กับ 2 แมตช์ใหญ่ รับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด PES เวลา 13.00 น. และพบ เชียงใหม่ เอฟซี PES เวลา 17.00 น.
ทั้งนี้แฟนฟุตบอล และแฟนอีสปอร์ตส สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมรับชม ร่วมสนุกกับกิจกรรมในงานได้ตั้งแต่เวลา 12.30 น. ที่ Predator Arena อย่าพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เมื่อวันนี้ (5 เม.ย. 2562) โตโยต้า ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ TOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท และสิทธิ์เข้าร่วมแข่งศึกอีสปอร์ตระดับโลก PES LEAGUE 2019 WORLD FINALS
การเข้ามาสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตเกมฟุตบอลในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำการให้ความสำคัญของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่มีต่อวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ในปัจจุบัน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนทั้งกีฬาฟุตบอล และอีสปอร์ตเกมฟุตบอลของประเทศ และพัฒนาวงการอีสปอร์ตของประเทศไทยอย่างก้าวกระโดด เฉกเช่นเดียวกับฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ที่พัฒนาขึ้นมาอันดับหนึ่งของอาเซียนในปัจจุบัน

logoline