svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จุรินทร์.....ปฏิเสธตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร

24 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ปฏิเสธให้ความเห็นว่าใครเหมาะสมชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร และยังปฎิเสธกระแสข่าวการจัดตั้งรัฐบาลในค่านทหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ปฏิเสธให้ความเห็นว่าใครเหมาะสมชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยชื่อจะต้องเป็นไปตามมติที่ประชุม ซึ่งจะต้องคุยกันก่อนเบื้องต้น และจากนั้นก็จะเสนอให้ในที่ประชุมรับรองเห็นชอบ และยืนยันว่า ตำแหน่งประธานสภา ไม่ใช่โควต้าของพรรค แต่เป็นมติของ ส.ส.พรรค ซึ่งไม่เกี่ยวกับการไปร่วมรัฐบาลหรือไม่

และนายจุรินทร์ ยังปฎิเสธกระแสข่าวการจัดตั้งรัฐบาลในค่านทหารเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังไม่มีมติใดๆ ต้องรอการประชุมร่วมกันระหว่าง ส.ส.กับกรรมการบริหารพรรคในเย็นวันนี้

จุรินทร์.....ปฏิเสธตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร


ขณะที่บรรยากาศการถ่ายภาพหมู่ในวันนี้ สังเกตุเห็นได้ชัดว่า มีลักษณะของการยืนแบ่งกลุ่มยืนระหว่างกลุ่มของนายอภิสิทธิ์ และ กลุ่มของนายถาวร เสนเนียม ส.ส.จังหวัดสงขลา โดยนายถาวร เดินเข้ามาพร้อมกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาคและแม้จะนายอภิสิทธิ์ จะนั่งถ่ายรูปแถวเดียวกับนายถาวร แต่ก็มีบางจังหวะที่หันหลังให้กันอย่างชัดเจน

logoline