svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" เข้าสภาฯ พูดชัดวันนี้ยังเป็น ส.ส.

24 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เดินทางมายังรัฐสภาใหม่ ด้วยชุดปกติขาว ให้สัมภาษณ์ ยืนยันวันนี้ยังมีฐานะเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอยู่ ขณะที่กลุ่มข้ามเพศที่เป็นลูกพรรค ได้เข้าร่วมพิธีเปิดประชุมรัฐสภาอย่างพร้อมเพรียง โดยกลุ่มข้ามเพศได้รับอนุญาตให้แต่งกายตามเพศสภาพปัจจุบันด้วย

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ยังยืนยัน ตนเองยังคงเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  วันนี้เข้ามาได้ตามปกติ อย่างที่เมื่อเช้านายวิษณุได้ให้สัมภาษณ์ออกไป แต่ส่วนวันพรุ่งนี้ต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง ยืนยันว่าลูกพรรคไม่มี "งูเห่า" แน่นอน เรื่องอื่นยังไม่สีข้อสรุปใดๆ ส่วนการพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่น ยังคงดำเนินอยู่ คาดว่าพรุ่งนี้จะสามารถบอกได้ อย่างที่เมื่อเช้ารองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย นายวิษณุ เครืองาม ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ ส่วนวันพรุ่งนี้ต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง

"ธนาธร" เข้าสภาฯ พูดชัดวันนี้ยังเป็น ส.ส.


พร้อมยืนยันว่าลูกพรรคไม่มี "งูเห่า" ในการโหวตเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎรและนายกรัฐมนตรีอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นๆ ยังไม่สีข้อสรุป รวมทั้งการพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่นเพื่อจัดตั้งรัฐบาลด้วย แต่ยังคงดำเนินอยู่ และคาดว่าพรุ่งนี้จะสามารถให้รายละเอียดได้ ด้าน ส.ส.กลุ่มข้ามเพศ หรือ LGBT ของพรรคอนาคตใหม่ ก็เดินทางไปร่วมพิธีเปิดประชุมรัฐสภาอย่างพร้อมเพรียง และได้รับอนุญาตให้แต่งกายตามเพศสภาพปัจจุบัน

logoline