svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สยบดราม่า "สุกัญญา" ลั่น..! มาเพราะฝีมือ

23 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดารานักแสดงไทยที่ไปเฉิดฉายในงาน Cannes Film Festival2019 ที่ประเทศฝรั่งเศสนั้นก็หลากหลายคนแต่ล่ะคนก็สวยงามทำเอาสื่อต่างชาติ ลั่นชัตเตอร์ กันรั้วๆนอกจากนี้ก็ยังมีข่าวเมาส์ซุบซิบเกี่ยวดาราที่ไปงานนี้ด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อ้อม สุกัญญา นั้นเอง



สยบดราม่า "สุกัญญา" ลั่น..! มาเพราะฝีมือ


ถึงไม่ได้เป็นซุปตาร์ในบ้านเรา แต่เธอก็ได้ไปเยือนพรมแดงเมืองคานส์มาก็หลายครั้ง ด้วยศักดิ์ศรีและฝีมือเพียวๆ แถมได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากทาง ค่ายหนัง สตูดิโอ ต่างประเทศ แต่ก็ยังไม่วาย มีดราม่าตามหลัง ยิ่งครั้งนี้มาหนัก โดนหางเลขไปกับเขาด้วย ถึงขั้นสื่อไทยบางสำนัก โทรถาม "ได้รับบัตรเชิญแบบไหน.. ถึงได้เข้างาน" หวังตามกระแส ประเด็นร้อน "จ่ายหลักแสน เพื่อมาเดินพรมแดงเมืองคานส์" แต่นั้นก็ไม่ทำให้บั่นทอนจิตใจ ดีไซน์เนอร์ นักแสดงสาวอย่าง "อ้อม สุกัญญา โปรจัก"sukanya poljakสาวใต้ตากลม ผิวสีน้ำผึ้ง แม้แต่น้อย เธอยังคงยืนหนึ่ง เป็นนักแสดงสาวผิวเข้มนางเดียว ที่มี ผู้กำกับหนังฝรั่งเศส อย่างMr.Leon Desclozeauxการันตีความสามารถ ของเธอ และยังกำกับหนังเรื่องCargo Les Hommes Perdusให้เธอเป็นนักแสดงนำเมื่อปี2010 อีกด้วย ซึ่งทำให้เธอได้รับเกียรติ เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ในทุกๆปี

"อ้อม สุกัญญา โปรจัก" เธอไม่ได้เป็นแค่นักแสดงที่มีพลังการทำงานสูง เท่านั้น หากแต่ยังเป็นดีไซเนอร์มือดี ที่รักในแฟชั่น รักในความเป็นไทย ดังนั้นในช่วงจังหวะที่ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ทุกครั้ง เธอจะขนคอลเลคชั่น ใหม่..ใหม่ แฮนด์เมดของเธอเองไปอวดสายตาชาวโลก ซึ่งถึงแม้จะมีห้องเสื้อและเครื่องประดับชื่อดังจากฝรั่งเศษ มาเป็นสปอนเซอร์ให้เธอก็ตาม แต่เธอเลือกที่จะ ใช้แบรนด์ZUZA Fashionแบรนด์ของเธอเอง ด้วยความภาคภูมิใจ


สยบดราม่า "สุกัญญา" ลั่น..! มาเพราะฝีมือ



และสำหรับลุกล่าสุด บนพรมแดงเมืองคานส์ ครั้งนี้ กับชุดเดรส สีแดงลายลูกไม้ สุดคลาสสิก แบรนด์ZUZA Fashionซึ่งเธอรังสรรค์มากับมือ ใช้เวลาดีไซต์ บินไปบินมาระหว่างสวิสแลนด์ กับเมืองไทย เป็นว่าเล่น อยู่นานนับเดือนกว่าจะได้คอลเลคชั่น เซตนี้

หลังจากเสร็จภาระกิจเดินพรมแดงแล้ว เธอจะเข้าร่วมกิจจะกรรม กับทางค่ายหนังและสตูดิโอต่างประเทศ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นภาระกิจหลักและสำคัญยิ่งของนักแสดง

ถัดมากับประเด็นที่ สาวอ้อม ขอตอบข้อซักถาม "ตามสาย" ข้ามทวี ถึงข้อสงสัยที่ว่า ทำไม "อ้อม สุกัญญา" ไม่ปล่อยภาพเดินพรมแดงออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว ทำไมต้องทยอยปล่อย แล้วทำไมภาพน้อยจัง อยากเห็นมากกว่านี้ จุดนี้ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวไม่ได้มีช่างภาพไปเอง ต้องอาศัยช่างภาพที่อื่นช่วยแชะและส่งให้ ( มิได้เสียเงินแต่ประการใด..เนื่องช่างภาพจากรู้จักกันดี) และอีกหนึงหนึ่งเหตุผล การเข้าร่วมเดินพรมแดงนั้นสาวอ้อมต้องปฏิบัติตามกฏพรมแดงคานส์คือ "ห้ามพกกล้อง..งดเซลฟีเด็ดขาด" จึงทำให้มีภาพบนพรมแดงน้อยไปหน่อย

สยบดราม่า "สุกัญญา" ลั่น..! มาเพราะฝีมือ

มาถึงอีกประเด็นที่กำลังเป็นดราม่าร้องแรง กับการที่มีคนตั้งข้อสังเกตวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆว่าในส่วนของคนบางกลุ่มที่มีชื่อเสียง มีสตังค์ ทุ่มซื้อบัตรเพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินพรมแดง หรือพูดง่ายๆหวังเกาะกระแสพรมแดงคานส์เพื่อให้ชื่อตัวเองโดดเด้งขึ้นมานั้น ประเด็นนี้ไม่ใช่ "สุกัญญา" อย่างแน่นอน เพราะเธอได้รับเชิญในการนี้ เป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนใครจะวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรก็เอาที่สะดวก เป็นสิทธิส่วนบุคคล..ไม่ว่ากัน แต่สำหรับความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ นั้น มันมาจากความสามารถของตัวเธอเองล้วนๆ ไม่ต้องใช้สตางค์ ซื้อ น่ะจ๊ะ..จะบอกให้

ติดตามภาพความประทับใจผ่านทางFan PageFacebook/Siamnewsdayและทางแฮชแท็ก#sukanyapoljak #ZUZAFashion#สาวงามแห่งสยาม#CannesFilmFestival2019#FestivaldeCannes2019

logoline