svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย "DANIEL CAESAR"เตรียมตัวให้พร้อม 25 กรกฎาคมนี้!

23 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนเพลงชาวไทยเพราะว่า เจ้าของรางวัล Grammy Awards 2019 DANIEL CAESAR คอนเฟิร์มจะแสดง คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 25 กรกฎาคมนี้!!

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้ดูคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพอย่างDaniel Caesarซึ่งเป็นR&B Starที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้เจ้าของเพลงดังอย่าง"Best Part" , "Get You" , "We Find Love"และ"Street Car"การันตีรางวัลGrammy Awardsปี2019ในสาขาBest R&B Performanceมาครองซึ่งนักวิจารณ์หลายสํานักได้ลงความเห็นว่าเสียงของDaniel Caesarคือเสียงจากสวรรค์อีกทั้งยังมีความสามารถในการแต่งเพลงที่สุดยอดผลงานการร้องและเขียนเพลงอย่างBest Partคืองานที่จะเป็นR&B Classicต่อไปDaniel Caesarประสบความสําเร็จอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องอัลบั้มแรกของเค้าFreudian (2017)ขึ้นถึงอันดับที่6ในBillboard R&B Chartรวมถึงเข้าชิงGrammy AwardsสาขาBest R&B Albumปี2018อีกด้วย


คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย "DANIEL CAESAR"เตรียมตัวให้พร้อม 25 กรกฎาคมนี้!


โดยคุณสมิทธิเพียรเลิศโปรโมเตอร์แห่งTHE VERY COMPANYกล่าวสรุปถึงความเป็นสุดยอดไว้ว่า"Daniel Caesarเป็นตัวอย่างของศิลปินที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเพลงคุณภาพเพลงชั้นเยี่ยมไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่เคร่งเครียดฟังยากเสมอไปฝีไม้ลายมือตลอดจนเสียงร้องของเขามีมาตรฐานที่สูงมากแต่ตอบโจทย์คนฟังทั่วไปได้ดีไม่แปลกใจที่Danielจะกลายเป็นR&Bรุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดในเวลาไม่กี่ปีในอนาคตเมื่อเขาเป็นรุ่นใหญ่ของสายR&Bตอนนั้นการจะดูเขาแสดงสดเนี่ยคงไม่ง่ายแน่ๆอย่าลืมมาเจอกันนะครับ25กรกฎาคมนี้กับการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของDaniel Caesar"

SINGHA CORPORATION PRESENTS DANIEL CAESAR LIVE IN BANGKOKจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่25กรกฎาคม2562ณThunder Domeเมืองทองธานีบัตรราคา2,600บาทจำหน่ายแล้วทางTicketmelonโดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้ทอมอิศรามาเล่นเปิดให้อีกด้วยจัดโดยDemeter CorporationและThe VERY Company

logoline