svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้วอดีตสามี หลังเมียร้องกองปราบฯ เจอเป็นศพ

23 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบแล้วอดีตสามี หลังเมียไปร้องกองปราบฯ หวั่นได้รับอันตราย สุดท้ายเจอเป็นศพรพ.ศิริราช หลังไปดื่มสุรากับเพื่อนเกิดลื่นล้มหมดสติหน้าร้านสะดวกซื้อห่างที่พัก 200 เมตร ผลนิติวิทยาศาสตร์ระบุ หลอดเลือดหัวใจตีบ-หัวใจวายเฉียบพลัน ขณะที่ญาติไม่ติดใจเหตุไม่พบร่องรอยการทำร้าย

 จากกรณีที่ นางสาว ปวริศา หรือ "เฟิร์น" อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 1 กองปราบปราม ให้ช่วยติดตามหาตัว นายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามี ซึ่งหายตัวไปจากห้องพักตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครอบครัวสันนิษฐานว่าอาจมีสาเหตุจากการเล่นพนัน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเพื่อนรายหนึ่งไม่ยอมเข้าให้ปากคำกับตำรวจจนกระทั่งถูกออกหมายเรียก ล่าสุดรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพ นายวันชาติแล้วอยู่ที่รพ.ศิริราช โดยได้รับข้อมูลว่า จากทางโรงพยาบาลว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา มีผู้พบร่างของ นายวันชาติ นอนหมดสติอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยท่าดินแดง 5 ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักของ นายวันชาติ ประมาณ 200 เมตร จึงช่วยกันนำตัวส่งรพ.ศิริราช แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เบื้องต้นทราบว่าก่อนจะพบเป็นศพ นายวันชาติ ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน แต่ระหว่างนั้นได้เกิดลื่นล้มแล้วหมดสติไป  โดยผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่า หลอดเลือดหัวใจตีบ หัวใจวายเฉียบพลัน

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม น.ส.ปวริศาและญาติ ได้เดินทางไปขอดูศพ ที่ นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช หลังได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา พร้อมยืนยันว่าเป็นร่าง นายวันชาติ อดีตสามีของตนจริง

ล่าสุดวันที่ 23 พฤษภาคม นางสาว ปวริศา หรือ "เฟิร์น" และญาติได้เดินทาง ไปยังสน.สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อติดต่อทำเอกสาร ที่จะนำมายื่น ต่อนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนขอรับศพ นายวันชาติ ไป ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

โดยนางสาว ปวริศา หรือ "เฟิร์น" เดินทางมายังนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช พร้อมกับมารดา และพี่ชายของนายวันชาติ โดยนางเฟิร์น ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่หาจนเจอ เพราะจะได้รู้ ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร โดยที่ตัวเอง ต้องไปร้องที่กองปราบ เพราะสงสารลูก ลูกบ่นหาพ่อทุกวัน ตนจึงทำหน้าที่เป็นตัวแทนลูก โดยส่วนตัวนั้นไม่มีอะไรกันแล้ว เพราะหย่าร้างกันไปแล้ว และขอขอบคุณสื่อมวลชน ที่ช่วยทำข่าวจนพบศพดังกล่าว
ส่วนทางด้านพี่ชายของนายวันชาติ ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น เพราะอยู่ระหว่างการเสียใจ ที่สูญเสียน้องชาย
ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ ติดใจสาเหตุการตาย ของนายวันชาติแต่อย่างใด เนื่องจาก ร่างกาย ก็ไม่มีร่องรอยในการถูกทำร้าย หรือฟกช้ำแต่อย่างใด

logoline