svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พลทหารเสียชีวิตมีเงื่อนงำ ญาติคาใจทหารในค่ายบอกไม่ตรงกัน

23 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลทหารลือชานนท์ นันทบุตร ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ครอบครัวคาใจสงสัย เพราะทหารในค่ายบอกญาติไม่ตรงกันสักคน โดยเพจดัง บิ๊กเกรียน เปิดเผยว่าญาติขอความเป็นธรรมให้กับพลทหารลือชานนท์ หรือ นนท์ นันทบุตร ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

ครอบครัวคาใจสงสัยไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ค่ายกองพันทหารสารวัตร สำนักกองบัญชาการกองบัญชาการกองทัพไทย โดยศพพลทหารลือชานนท์ นันทบุตร ถึงบ้านที่ตำบลหนองม้า อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวานนี้ (22 พฤษภาคม 2562) 
ทั้งนี้จากการสอบถามทหารในค่ายบอกญาติไม่ตรงกันสักคน คนหนึ่งบอก ไหลตาย หลับไปเฉยๆ อีกคนบอกถูกไฟช็อต มาอีกคนบอกตกตึก แต่ผลชันสูตรศพ ระบุร่างกายมีร่องร่อยถูกของแข็งกระแทก ทำให้เกิดความคาใจของญาติเป็นอย่างมาก ซึ่งญาติได้ตามหาความจริงทราบจากเพื่อนว่า 'พลทหารนนท์' หายไปตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 มาพบเป็นศพวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ก่อนแจ้งญาติทราบ ญาติตั้งคำถามไหลตาย ทำไม มีร่องรอยบาดแผล ทำไมถูกไฟช็อต หรือบอกว่าตกตึก ทำไมร่างกายไม่ผิดรูป
ทั้งนี้ทางเฟซบุ๊กของญาติได้โพสต์คลิปนาทีเคลื่อนศพของ พลทหารลือชานนท์ กลับสู่บ้านเกิด พร้อมระบุข้อความว่า "กลับบ้านเรานะลูกอาไม่ได้ต้องการแบบนี้ขอบใจระยะเวลาที่มีชีวิตอยู่ด้วยกันเชื่อฟังเป็นเด็กดีของอามาตลอด...ลือชานนท์ นันทบุตร...ชื่อนี้จะอยู่ในความทรงจำดีๆของพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าน้าอา...ตลอดไป"

logoline