svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่รุดดูศพลูกชาย โทษตัวเอง เตือนไม่ได้

21 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่รุดดูศพลูกชายเผยลูกขี้ขลาด ไม่เคยมีประวัติทะเลาะกับใคร ครั้งนี้ครั้งแรก-ครั้งสุดท้ายของชีวิตลูกชาย โทษตัวเองเตือนลูกไม่ได้ ยกเป็นอุทาหรณ์ครอบครัวอื่น ลูกต้องเชื่อฟังพ่อแม่ เพราะเกิดเหตุร้ายคนที่เสียใจเป็นพ่อแม่ผู้ปกครอง

แม่รุดดูศพลูกชาย โทษตัวเอง เตือนไม่ได้

จากเหตุการณ์ นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคโพลีกรุงเทพ ถูกคู่อริยิงเสียชีวิตต่อมาเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม นางสุดใจ อินทะศร อายุ 40 ปี มารดา นายพลวัฒน์ หรือต้น ไชยชาติ อายุ 17 ปี ที่ถูกนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคโพลีกรุงเทพ ยิงเสียชีวิตบริเวณแยกไฟแดงถนนพุทธมณฑลสาย 2 ตัดถนนเพชรเกษม เดินทางมาดูศพลูกชาย พร้อมเล่าให้ฟังด้วยความโศกเศร้าว่า นายพลวัฒน์ เพิ่งถูกเชิญให้ออกจากโรงเรียนพาณิชย์ธนบุรี เนื่องจากเกรดไม่ถึง จึงออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แต่ก็มีเพื่อนๆ นักเรียนอาชีวะหลายสถาบัน มาหาที่บ้านย่านสวนผักทุกวัน ตนเคยเตือนให้ระวังตัวเพราะกลัวจะไปมีเรื่องมีราว แต่สุดท้ายก็ห้ามไม่ได้ ที่ผ่านมาลูกเป็นคนขี้ขลาดไม่เคยมีประวัติทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของชีวิตลูกชาย

แม่รุดดูศพลูกชาย โทษตัวเอง เตือนไม่ได้

"ยอมรับว่าตกใจและเสียใจมาก แต่ไม่รู้จะโทษใคร ต้องโทษตัวเองที่ตักเตือนลูกไม่ได้ ขอให้วัยรุ่นทุกคนเอาเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์และต้องเชื่อฟังพ่อแม่ เพราะเมื่อมีเหตุการณ์ขึ้นแล้วไม่มีใครเสียใจเท่าพ่อแม่ผู้ปกครองอย่างแน่นอน ส่วนศพลูกชายนั้นจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดซองพลู อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เนื่องจากญาติๆ พักอยู่แถวนั้น ซึ่งจะตั้งสวดกี่วันขอปรึกษากันในครอบครัวอีกครั้ง" นางสุดใจ กล่าว

logoline