svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

กองสลากฯสัญจร ฉะเชิงเทรา งวดวันที่ 1 มิ.ย.

21 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินสายออกสลากสัญจร งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา หวังให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัล จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพ

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลพันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี ระบุในการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2562 สำนักงานสลากฯ จะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ ห้องเทพราช แกรนด์บอลรูม โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นผ่านสังคมออนไลน์ และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้


สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล รวมทั้งจะเชิญข้าราชการของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงในวันดังกล่าวด้วย


นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น.สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ตั้งแต่เวลา 14.30 น.LINE TODAY ตั้งแต่เวลา 14.30 น. และเว็บไซต์สำนักงานสลากฯ www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา 14.30 น. รวมทั้งรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น.


นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากฯ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อดูแลสังคม โดยร่วมกับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดบางพระเนตรโรจน์อุปถัมภ์ สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์ที่ 435 ตำบลบางพระ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 และในวันที่ 1 มิถุนายน 2562 บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปแก่ประชาชนทั่วไป ณ บริเวณห้องเทพราช แกรนด์บอลรูม โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

logoline