svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จับตาความขัดแย้งประชาธิปัตย์ ประชุม ส.ส.วันนี้

21 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากถูกจับตาความเคลื่อนไหว เรื่องการจับขั้วตั้งรัฐบาล ในฐานะพรรคตัวแปรสำคัญ สถานการณ์ในพรรคประชาธิปัตย์ หลังคุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค โพสต์เรื่องราวในพรรค ก็ส่งสัญญาณเรื่อง ความไม่ลงรอย ที่กำลังเกิดขึ้น

หลังคุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ พาดพิงถึงผู้ใหญ่บางคนในพรรคประชาธิปัตย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์บอกว่า ไม่เห็นว่า จะเป็นเรื่องความขัดแย้ง แต่มองว่า คุณพีระพันธุ์เป็นผู้หนึ่งที่มีความปรารถนาดีต่อพรรค วันนี้ ให้จับตาดู การพบกัน ของกลุ่ม ส.ส. ในกลุ่มคุณพีระพันธุ์ นัดพบกับกลุ่มคุณกรณ์ จาติกวณิช และ คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ราว 27 คน ที่ร้านกาแฟในพรรค ก่อนจะมีการประชุม ส.ส.พรรค ในช่วงบ่ายวันนี้ และอาจจะมีการประกาศจุดยืนร่วมกัน ในการประชุม ส.ส.พรรค ในช่วงบ่าย ที่อาคาร ม.ร.ว. เสนีย์ ปราโมช ที่ทำการพรรคฯ
ด้าน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ปฏิเสธคำเชิญของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้ทำหน้าที่กรรมการนโยบายพรรค โดยอธิบายเหตุผล ว่า พิจารณาแล้วว่า ได้ทำหน้าที่กรรมการและรองประธานกรรมการต่อเนื่องมาอย่างยาวนานเกินกว่า 5 ปี คิดว่า ควรจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆท่านอื่นได้มาทำหน้าที่แทนบ้าง จึงได้ทำหนังสือขอไม่รับตำแหน่งส่งกลับไป ที่หัวหน้าพรรคแล้ว

logoline