svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครูปุ้ม ยันไม่เคยทำร้าย อ.ชลธี เตรียมงัดหลักฐานสู้คดี

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ครูเพลงชื่อดัง อย่าง อ.ชลธี ธารทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีฟ้องหย่าภรรยาที่อยู่กินกันมากว่า 30 ปี อย่าง ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา โดยให้เหตุผลว่าครูปุ้มพาดพิงบุพการีและทำร้ายร่างกาย ครั้งนี้ถึงคิวครูปุ้มงัดหลักฐานชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวบ้าง

ล่าสุดครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา ก็ได้นัดสื่อมวลชนมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดเพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของเธอ โดยครูปุ้มบอกว่ากรณีที่ถูกฟ้องหย่าเรื่องที่อ.ชลธีกล่าวหาเธอว่าไปพูดพาดพิงบุพการีและทำร้ายร่างกายนั้นไม่เป็นความจริงเลย เธอเป็นถึงครูไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้แน่นอน บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการทะเลาะกันและดึงไปมาด้วยความที่ อ.ชลธีเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวบางอยู่แล้วโดนอะไรนิดหน่อยก็จะเป็นแผลเลือดออกซึ่งมีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล และรอยแผลที่อ้างก็เกิดหลังจากที่แยกกันอยู่เป็นปีแล้ว ส่วนหลักฐานทุกอย่างครูปุ้มมีพร้อมที่จะไปสู้คดีและเตรียมฟ้องกลับในชั้นศาลเช่นกัน หากถามว่ายังรักอ.ชลธีอยู่มั้ย ครูปุ้มก็บอกว่ายังรักแต่คงไม่ใช่แบบสามีแล้วรักที่ดูแลช่วยเหลือกันมาและอ.ชลธีเป็นบุคคลสำคัญในวงการเพลง เธอแค่ทำทุกอย่างเพื่อความกระจ่างไม่ได้เจตนาจะทำร้ายกันไปมาแต่อย่างใด

ครูปุ้ม  ยันไม่เคยทำร้าย อ.ชลธี เตรียมงัดหลักฐานสู้คดี

ซึ่งครูปุ้มก็ฝากถึงอ.ชลธีว่าให้คิดดีๆว่าหมดรักเธอเพราะอะไรและฟ้องหย่าเธอเรื่องอะไร อยู่กินกันมานานน่าจะรู้นิสัยกันดี ด้านลูกๆของอ.ชลธีก็มีถามไถ่และเป็นห่วงครูปุ้ม ซึ่งครุปุ้มก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้เธอ วันที่ 10 มิ.ย.นี้เธอจะเดินทางไปศาลด้วยตัวเอง

ครูปุ้ม  ยันไม่เคยทำร้าย อ.ชลธี เตรียมงัดหลักฐานสู้คดี


logoline