svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ล่าบังดอน ก่อเหตุฉุดเมียเก่าไปข่มขืน

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ทองหล่อ - เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พ.ค.2562 นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์ช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์ เด็กและสตรี พร้อมด้วยนางฮัสซานะ สุขดี อายุ 52 ปี มารดาของ น.ส.จันจิรา หรือน้องมะ มะหะมาน อายุ 26 ปี อาชีพพนักงานแคชเชียร์ ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต ย่านทองหล่อ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วีระพงศ์ พลไชย รอง สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ หลังถูกนายรณชัย หรือบังดอน และโวหาร อายุ 35 ปี อดีตสามี ฉุดกระชากขึ้นรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน ไปกักขังที่บ้านพัก ซ.ทองหล่อ 49 เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา

นางฮัสซานะ เปิดเผยว่า บุตรสาวแต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี มีบุตรด้วยกัน 3 คน ชาย 1 หญิง 2 ก่อนจะเลิกรากันไปแล้วกว่า 1 ปี เนื่องจากนายบังดอน มักตบตีบุตรสาวตนต่อหน้าลูก แต่นายบังดอน ไม่ยอมเลิกราตามง้ออยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งบุกไปทำร้ายร่างกายถึงที่ทำงานฉุดกระชากตัวไปช่วงตีสอง ของวันที่ 16 พ.ค. 



ไปยังบ้านพักย่านทองหล่อ 49 จากนั้นช่วงเย็นตนเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อมาตนสามารถติดต่อนายบังดอนทางโทรศัพท์ได้ จึงบอกไปว่าแจ้งความไว้แล้วถึงยอมปล่อยตัวลูกสาวของตน ทั้งนี้ในวันนี้ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ยอมความใดๆทั้งสิ้น พร้อมแจ้งความ 3 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเรา

ร.ต.อ.วีระพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวบังดอนมาสอบปากคำ หากพบว่ามีความผิดจริงจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline