svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเคราะห์ร้ายถูก 2 โจรทุบหัวชิงทรัพย์

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพนักงานสถานบันเทิงในเมืองหาดใหญ่เคราะห์ร้าย ถูกสองคนร้ายใช้เก้าอี้ฟาดและใช้มีดแทงเพื่อชิงทรัพย์ ขณะกำลังเดินเล่นโทรศัพท์มือถือหลังเลิกงานในช่วงตี2 ได้รับบาดเจ็บหัวแตกและถูกแทงเข้าที่ก้น ได้กระเป๋าสตางค์เงินสดและเอกสารไปบางส่วน ทางตำรวจกำลังเร่งเกาะรอยหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้าย

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังเดินเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนถนน และถูกคนร้ายวิ่งเข้ามาจากด้านหลังใช้เก้าอี้ฟาดเข้าที่ศรีษะหลายครั้งและตั้งตัวแทบไม่ทันจนต้องวิ่งหนี นอกจากนี้ยังมีคนร้ายอีกคนที่วิ่งตามมารุมทำร้ายและช่วยชิงทรัพย์ชายวัยรุ่นคนนี้ไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงตี2 ของคืนวันที่18 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนสามชัยเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
จากนั้นผู้สื่อข่าวไปติดตามและพบกับชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายคนนี้ คือ นายอัศจรรย์ สาแหละอาดัม อายุ 19 ปี เป็นพนักงานของร้านสลิปเลท คอนเนอร์ สถานบันเทิงชื่อดังที่อยู่ในย่านที่เกิดเหตุ และสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ นายอัศจรรย์ ยังอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บถูกตีที่ศรีษะและถูกแทงด้วยมีดที่บริเวณก้น
นายอัศจรรย์ ยังได้พูดเตือนสติกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนว่าไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงให้ระวังหากเดินคนเดียวในช่วงดึกดื่น และยอมรับว่าส่วนหนึ่งมาจากตนเดินเล่นโทรศัพท์ไม่ได้ระวังตัวจึงทำให้ถูกคนร้ายฉวยโอกาสทำร้ายชิงทรัพย์ไป
สำหรับคดีนี้ทางชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคน และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมได้อย่างแน่นอนในเร็วๆนี้เนื่องจากภาพของคนร้ายที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัดเจน

logoline