svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจหาดใหญ่ระดมกำลัง กวาดล้างเด็กแว้น

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรหาดใหญ่เปิดปฏิบัติการกวาดล้างเด็กแว้น ยึดรถจักรยานยนต์ได้ 32 คัน จับกุมกลุ่มวัยรุ่นได้ 30 คน หลังยึดถนนกลางเมืองหาดใหญ่ประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

กำลังตำรวจภูธรหาดใหญ่ นำโดยพันตำรวจเอกกิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ เปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมแก๊งรถซิ่งทั้งชายและหญิง รวมตัวกันขับรถจักรยานยนต์กว่า 40 คัน เริ่มตั้งแต่ตี 4 จนถึง 6 โมงเช้า โดยยึดถนนราษฎร์อุทิศ กลางเมืองหาดใหญ่ เป็นที่ประลองความเร็ว และเร่งเครื่องส่งเสียงดังกีดขวางการจราสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและผู้ที่ใช้เส้นทาง
เจ้าหน้าที่ใช้แผนปิดประตูตีแมวดักหัวดักท้ายถนน ไล่ต้อนจนยึดรถจักรยานยนต์ได้ 32 คัน จับกุมกลุ่มวัยรุ่นได้ 30 คน เป็นชาย 22 คนและหญิง 8 คน ควบคุมตัวไปที่ สภ.หาดใหญ่เพื่อตรวจสอบประวัติรวมทั้งตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะฯ
ชาวบ้านระแวกใกล้เคียง บอกว่า ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากกจากกลุ่มเด็กแว้นที่รวมตัวกันมาขับรถซิ่ง โดยเฉพาะในคืนวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์จะมากที่สุดเพราะส่งเสียงดัง และขอให้ตำรวจปราบปราบอย่างต่อเนื่องเพราะเมื่อถูกจับก็จะหยุดไปสักพักแล้วก็กลับมารวมตัวกันใหม่

logoline