svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เคน" ตกใจ แรงเงา2 ไม่เปรี้ยง เผยทีมงานเร่งแก้ไขตัดต่อ

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การกลับมาอีกครั้งของละครแห่งชาติ แรงเงา2 ต้องบอกว่ากระแสละครไม่ดีเท่าที่ควร งานนี้ได้เจอตัวพระเอกอย่าง วีกิจ ที่รับบทโดยหนุ่ม เคน ภูภูมิ จึงได้ถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่ามาจากอะไรและตัวเขาเองรู้สึกอย่างไรบ้าง

ทำให้แฟนๆละครถึงกับผิดหวังกันยกใหญ่ เมื่อละครเรื่องแรงเงา 2 ออนแอร์แล้วทำให้คนดูไม่เข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดำเนินเรื่องไม่ปะติดปะต่อ จนกระแสละครไม่ดีเท่าที่ควร งานนี้หนุ่มเคนได้ยอมรับว่าติดตามฟีคแบคอยู่เหมือนกัน ได้ทราบแบบนี้ก็ตกใจส่วนตัวเป็นนักแสดงก็ทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ตอนนี้ทางทีมงานก็เร่งมือกันแก้ไข คาดว่าปัญหาอยู่ที่การตัดต่อลำดับเรื่องราวปรับแต่งให้คนดูเข้าใจมากขึ้น และหวังว่ากระแสจะดีขึ้นจากเดิม
ส่วนตัวละคร วีกิจ ที่หนุ่มเคนได้สวมบทบาท คนดูก็จับสังเกตเรื่องการแต่งหน้า มีฉายาพระเอกหน้าเทา แถมบางวันตัวละครมีหนวด บางวันไม่มีหนวด งานนี้เคนก็บอกว่าเขาเองไม่ทราบเลเวลการแต่งหน้าจริงๆ อยากจะให้พี่ๆช่างแต่งหน้าและคนรอบตัวช่วยเขาเช็คด้วย
ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าหนุ่มเคนได้ละครเรื่องใหม่จากทางช่องสามทำให้เกิดการต่อสัญญากับทางช่องงานนี้เคนก็บอกว่า เขาได้รับละครใหม่จริงแต่ไม่ได้เซ็นสัญญาต่อแต่สัญญากับทางช่อง3ยังมีเหลืออยู่เป็นปีค่ะ

logoline