svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พี่เบิร์ด" ซุ่มซ้อม "ในสวนฝัน" เผยภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดยตลอดปีมหามงคล 2562 ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจะมีการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติอย่างคึกคักต่อเนื่อง หนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์คือ การจัดงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ตลอด 7 วันเต็ม ที่จะเกิดขึ้น ตั้งแต่ วันที่ 22-28 พ.ค.2562 ตั้งแต่เวลา และอีกหนึ่งการแสดงที่รวบรวมเหล่าดารา ศิลปิน ชั้นนำของไทยไว้มากมาก ก็คือ ละคร "ในสวนฝัน ผสานใจภักดิ์จงรักนฤบดี" และเมื่อวานนี้(18 พ.ค.) ซุปตาค้างฟ้า พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ได้มาซ้อมด้วย

สำหรับละคร "ในสวนฝัน ผสานใจภักดิ์จงรักนฤบดี" ประพันธ์โดย ประภัสสร เสวิกุล และ ชุติมา เสวิกุล ศิลปินแห่งชาติ และได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติรวมอ่านบทอาเศียรวาท อย่างเนาวรัตน์พงไพบูลย์ พร้อมเสียงขลุ่ยของ อ.ธนิสรฺ ศรีกลิ่นดี และยังมีการเพิ่มความทันสมัยของละครที่เป็นที่นิยมอย่างบุพเพสันนิวาสลงไป ทำให้การแสดงในครั้งนี้รวบรวมดารานักแสดงชั้นนำอย่างคับคั่ง โดยเมื่อวานนี้ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ได้มาร่วมซ้อม ร้องเพลง ในฉาก เปิด และ ฉากปิด ที่ต้องเข้าร่วมฉากกับ พี่นก สินใจ รวมถึงนักแสดงทั้งเรื่อง
ซึ่งพี่เบิร์ดยังบอกอีกว่า บทเพลงที่ได้รับผิดชอบมีความยาก แต่ก็จะทำอย่างเต็มที่และรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็น 1 ในทีม และ เป็นตัวแทนของทุกคนในการถวายความจงรักภักดี

logoline