svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หมอเสริมความงามจัดปาร์ตี้เกย์เซ็กส์หมู่ คู่ขาเมายาร่วงตึกดับ

18 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ชาย 3 คน กลุ่มผู้รักร่วมเพศ นัดจัดปาตี้เสพยาไอซ์ก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน บนชั้นที่ 20 ของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ภายใน ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา ก่อนคู่ขาเมายาพลัดตกตึกดับคาที่

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 พ.ค. ร.ต.อ.ธนบูรณ์ นาสวาสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูง ภายในคอนโดมิเนียมหรู ภายในซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูที่ชั้นล่างสุดบริเวณลานทางเข้าอาคาร พบศพ ชาย อายุ 18 ปี สวมกางเกงในจีสตริงลายพราง คาดสายรัดอัณฑะสีแดง ที่เอวคาดตะกรุด นอนหงายเสียชีวิต ตามตัวพบร่องรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ และกันคนออกจากคอนโดดังกล่าว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง











พ.ต.อ.นิติวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายมาพร้อมกับชายอีก 2 คน อายุประมาณ 30-35 ปี ขึ้นไปห้องพักบนชั้น 20 จึงให้ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบพบห้องถูกล็อคจากภายใน เมื่อเปิดเข้าไป พบชาย 2 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนก โดยให้การว่า ได้นัดหมายกันมาร่วมหลับนอนและเสพยาเสพติดกัน ก่อนที่ผู้ตายจะมีอาการเมายาและเดินไปที่ระเบียงห้องจากนั้นก็พลัดตกลงมาจนเสียชีวิต ซึ่งต้องรอผลตรวจสอบจากแพทย์ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนอีก 2 คนขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้ที่ตัวศพยังพบเศษปูนระเบียงติดที่เท้า และมือของผู้ตาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องรายงานข่าวระบุว่า ผู้ที่อยู่ในห้องดังกล่าวทราบว่าเป็นคนไทยอายุ 32 ปี โดย 1 ใน 2 เป็นแพทย์เกี่ยวกับด้านเสริมความงาม ทั้งสามคนเป็นกลุ่มผู้รักร่วมเพศ วันนี้ได้นัดมาเสพไอซ์และทำกิจกรรมทางเพศ โดยตำรวจพบไอซ์หนัก 9 จี พร้อมเข็มฉีดยาใช้แล้ว จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์)ไว้ในครอบครอง ก่อนคุมตัวทั้งสองคนสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนกับการพลัดตกระเบียงของผู้ตายหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

logoline