svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

"เพชร สหรัตน์" ลั่น "อยากหาประสบการณ์กับอาจารย์เต้"

18 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์กรณี ของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ได้เล่าวีรกรรมสมัยเรียน ว่าผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง เกี่ยวกับการเป็นนักเลงในตอนนั้น ซึ่งคลิปนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวเขาอย่างล้นหลาม กับประสบการณ์ตีรันฟันแทงที่เจ้าตัวดูเหมือนจะผ่านมาได้อย่างโชกโชน

"พี่เป็นคนไม่ค่อยใช้ลูกน้องเพราะลูกน้องไม่โหดเท่าพี่ ส่วนใหญ่จะลงมือเองตลอด ตอนสมัยเรียนเทคนิคก็ลงมือเองทั้งหมด ตอนสมัยเรียนมีเรื่องชกต่อยเป็นอาชีพ ส่วนใหญ่ชอบมีเรื่องกันแถวตีนสะพานพระราม 7 จะนัดกันไปต่อยทุกวัน ตอนสมัยมัธยมไปเรียน รด. แถวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพวกตนไปกัน 30 โรงเรียนที่มีเรื่องมากัน 60 คน พี่เปิดก่อนเลย ส่วนใหญ่แถบอาร์ซีเออะไรพวกนี้ หลายๆที่ส่วนใหญ่ลงมือเองหมด สมัยเรียนที่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปกติใครมีเรื่องต้องมาก่อน ตอนนั้นตนเป็นประธานชมรมเพาะกาย มีพวกห่ามๆ เป็นสมาชิกอยู่ 5,000 คน
"พี่ไม่ใช่คนติ๋มนะ ไปถามเพื่อนได้ เพื่อนที่จบวิศวะรุ่นเดียวกัน ไปถามว่าพี่โหดขนาดไหน นักการเมืองไม่กล้ายุ่งกับพี่หรอก สมัยอายุ 16 เคยต่อยกับนักมวยและชนะนักมวยได้"
งานนี้เหล่านักมวยชื่อดัง อาทิ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยคนล่าสุด , ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตยอดมวย , จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย แชมป์ 115 ปอนด์ช่อง 7 รวมถึง เหนือเพชร กีล่าสปอร์ต ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นฝากข้อความถึง หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์คนนี้กันอย่างดุเดือด
ขณะเดียวกัน เพชร สหรัตน์ นักร้องลูกทุ่งดังเข้าไปคอมเมนต์ระบุว่า "ต่อยกับผมไหมครับ ผมไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ไม่เคยชกต่อยกับใคร ประสบการณ์ชกต่อยไม่มี แต่อยากหาประสบการณ์กับอาจารย์เต้ครับ"

logoline