svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผัวตีลูก 4 ขวบประชดเมีย ไปทำงานเกาหลีกลับมีชู้

18 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ พร้อมปลัดอำเภอลำปลายมาศ รุดตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีคลิปพ่อทำร้ายลูก 4 ขวบถ่ายคลิปโชว์เจ้าตัวรับประชดเมียที่ไปทำงานเกาหลีแล้วมีชายอื่นเบื้องต้น ตร.คุมตัวไปสอบสวน พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาแนวทางช่วยเหลือเด็ก

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คโพสต์คลิปขณะพ่อตีลูกชายวัย 4 ขวบ ทั้งยังใช้มือบีบคอ ขณะที่ทำร้ายยังได้ถ่ายคลิปส่งไปให้ภรรยาที่ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีดูด้วย โดยผู้โพสต์ระบุเป็นป้าของเด็ก ที่นำคลิปมาโพสต์เพราะแม่ของเด็กอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือลูก

ล่าสุดทางตำรวจ พร้อม จนท.ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบกับนายกิตติพงศ์ อายุ 34 ปี ชายตามคลิปได้ให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 12 พ.ค.ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของตัวเอง ตอนประมาณ 4 โมงเย็น ได้วีดีโอคอลจากโทรศัพท์ของภรรยาซึ่งทำงานอยู่ประเทศเกาหลี พอกดรับแต่กลับไม่ใช่ภรรยาตัวเองเป็นผู้ชายคนอื่นแสดงตัวว่าอยู่กับภรรยา จึงทำให้รู้สึกโกรธมาก หลังจากนั้นก็นั่งดื่มเหล้าย้อมใจกระทั่งประมาณเที่ยงคืน จึงตัดสินใจตีลูกแล้วถ่ายคลิปส่งไปให้ภรรยาดู ซึ่งก็ยอมรับว่าตีลูกจริงแต่ไม่ได้ตีรุนแรงถึงขั้นเอาเป็นเอาตาย ที่ทำลงไปแค่ต้องการอยากจะประชดภรรยาที่ไปมีชายคนอื่นเท่านั้น ส่วนภาพที่ลงในโซเชียลตนไม่ได้เป็นคนโพสต์


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายกิตติพงศ์ ไปสอบปากคำพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งนายกิตติพงศ์ ก็รับปากว่าจะไม่ทำร้ายลูกอีกด้านนายโรจนิล จินดา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ระบุจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งพ่อก็ยอมรับว่าได้ตีลูกจริงและที่ทำไปก็เพื่อต้องการจะประชดภรรยา จากนั้นก็จะได้นำข้อมูลรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้าย และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก

logoline