svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์" ยกให้เลย 10 เสียง หาก ปชป.ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

17 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แสดงความยินดี กับคุณจุรินทร์ ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ชวนมาร่วมทำงานกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย พร้อมยกโควต้า ส.ส.10 คนให้กับพรรคประชาธิปัตย์

วันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยนายพัณณาศีล น้อยนางจม ผู้สมัคร ส.ส.พรรค เขต 8 เชียงใหม่ หาเสียง โดยได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หลังจากที่สมาชิกพรรคเลือกให้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
"ผมขอแสดงความยินดี กับคุณจุรินทร์ ด้วย ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประขาธิปัตย์ ขอฝากไปถึงคุณจุรินทร์ ด้วยว่า มาร่วมทำงานกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ด้วยกัน มีอะไรก็มาพูดคุยกัน ขอให้พรรคของท่านเป็นแบบอย่างของพรรคการเมืองที่ยึดถือเรื่องของประชาธิปไตย เป็นสำคัญ ในส่วนของผม ยังเหมือนเดิม พร้อมที่จะยกโควต้า ส.ส.ของผม จำนวน 10 คนให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่ขอรับตำแหน่งใด ๆ เลย ผมขออย่างเดียว ขอให้ระบอบประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไปอย่างถูกทำนองคลองธรรม" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยระบุ
พร้อมกล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ขอให้เชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย และตน ว่ามีความมุ่งมั่น ทำอะไรจริงจัง พูดคำไหนคำนั้น สามารถดูจากประวัติการทำงานของตนในช่วงที่รับราชการเป็นตำรวจได้เเละขอให้พี่น้องชาวเขต 8 จ.เชียงใหม่ ตัดสินใจให้เด็ดขาด เลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทย เข้าไปเป็นปากเสียงให้กับพี่น้อง

"การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ผมมีความหวังว่า พรรคของเราจะสามารถปักธงในเขต 8 ของ จ.เชียงใหม่ ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับการเลือกครั้งต่อๆ ไป หากพี่น้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย พี่น้องจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผมเป็นคนพูดจริง ทำจริง คำไหน คำนั้น สิ่งแรกที่เข้าสภาไป ผมจะติดตามเรื่องของการแต่งตั้ง ส.ว.ว่า มีความถูกต้อง ตามรัฐธรรมนูญ หรือไม่ เพราะมองไปมีแต่คนรอบกาย ของ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.คุณประวิตร ทั้งนั้น" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยระบุ

logoline