svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มงคลกิตติ์" แจงคลิปเล่าวีรกรรมสมัยเรียน-ขอโทษบุคคลที่พาดพิง

17 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจง หลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีคลิปที่เจ้าตัวเล่าวีรกรรมสมัยเป็นนักเรียน หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ชี้แจงหลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีคลิปที่เจ้าตัวเล่าวีรกรรมสมัยเป็นนักเรียน เคยผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง เกี่ยวกับการเป็นนักเลงในตอนนั้นที่เจ้าตัวดูเหมือนจะผ่านมาได้อย่างโชกโชน

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงระบุว่า

"มงคลกิตติ์" แจงคลิปเล่าวีรกรรมสมัยเรียน-ขอโทษบุคคลที่พาดพิง


ขอชี้แจง!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 20 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง รุ่นน้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ ผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ(มจพ) หรือ นักกีฬามวยสากลฯ ตนขออภัยทุกท่านด้วยความเคารพ อนึ่ง มจพ.เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิตที่สร้างผมเป็นตัวตนมาจนทุกวันนี้ ผมใช้เวลาอยู่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 7 ปี(ปวช-ป.ตรี )และ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยเลขานุการสมาคมศิษย์เก่า มจพ. 2 ปี ปลูกฝังให้ตนรักและหวงแหน มจพ.และ หวงแหนแผ่นดินเกิดมาจนทุกวันนี้ ตนไม่เคยลืมที่จะทดแทนบุญคุณมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ตนขอสัญญาว่าไม่ว่าปัจจุบัน อนาคต ตนมีหน้าที่ใดก็ตาม จะหาทางช่วยส่งเสริม สนับสนุน ทุกวิถีทางให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มเติมในทุกด้าน ซึ่งจะเป็นมหาวิทยาลัยที่ช่วยพัฒนา เยาวชน นักเรียน นักศึกษา นักวิจัย เพื่อพัฒนาประเทศไทยต่อไป ผมรัก มจพ.(แสด-ดำ โลหิต ดวงจิต ไทย-เยอรมัน) ยิ่งชีวิต นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ F0-E01,EE36 สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62
นอกจากนี้ยังโพสต์เพิ่มเติมว่า ขอชี้แจงเพิ่ม!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีการตัดต่อเนื้อหาหลายส่วน มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 25 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมรุ่น ครู-อาจารย์-ผู้บริหารโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม(พ.พ.) อดีต-ปัจจุบัน ตนขออภัยทุกท่านด้วยครับ อนึ่ง โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เป็นโรงเรียนมัธยมขนาดใหญ่ประจำจังหวัดพิษณุโลก(ชาย) สมัยผมเรียนเป็นพื้นที่พระราชวังจันทร์เดิม เป็นโรงเรียนที่ผมรักและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม แม้จะใช้เวลาเรียนแค่ 3 ปี ระดับ ม.1-3 แต่ก็สร้างความทรงจำหลากหลายอย่างที่ประทับใจ ตนเองยังนึกถึงเพื่อนๆสมัยเรียน แต่จำไม่ค่อยได้ เพราะนานมาก ถึงอย่างไร งานเลี้ยงรุ่นปี 2562 ปีนี้ อย่าลืมชวนนะ ถ้ามีโอกาสในทุกฐานะ ทุกหน้าที่ ตนจะช่วยส่งเสริมศักยภาพโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมให้เข้มแข็งขึ้น คิดถึง( ครูบุญเชาว์ ภุมรินทร์ สอนคณิตศาสตร์ โหด..) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ (พ.พ.39) สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62

"มงคลกิตติ์" แจงคลิปเล่าวีรกรรมสมัยเรียน-ขอโทษบุคคลที่พาดพิง

.

logoline