svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบหนุ่มทำร้ายสาวโอเกะ-อ้างทวงค่ายาบ้า

17 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ตำรวจแม่เมาะ ตามรวบผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายสาวคาราโอเกะ สารภาพทวงถามค่ายาบ้าจากผู้เสียหายแต่ถูกปฏิเสธจึงรำมวยไทยแบครบเครื่องจนสภาพสะบักสะบอมบาดเจ็บสาหัส แต่ภาคเสธเรื่องพยายามขยี้กาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี นางสาววริศรา หรือทีม ทาแว่น อายุ 38 ปี ชาวต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ถูกทำร้ายร่างกายจนร่างกาย มีบาดแผลที่ศรีษะ ใบหน้า ปากฉีก หน้าบวมฟกช้ำ มีเลือดไหลออกไม่สวมใส่เสื้อผ้าและพบรถจักรยานยนต์ของนางสาววริศรา ถูกทิ้งไว้ข้างอ่างเก็บน้ำ ก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ และถูกนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เหตุเกิดเมื่อวันที่16พ.ค.2562 ที่ผ่านมา
หลังจากทางร.ต.ท.อนรรฆสิต กลิ่นจำปี รองสว.(สอบสวน)สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยาน โดยเฉพาะนางสงค์ ทาแว่น ซึ่งเป็นแม่ของนางสาววริศราและเพื่อนพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะที่นางสาววริศรา ทำงานอยู่ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสาววริศรา ได้นั่งดื่มกินกับนายบอล และเพื่อน 3 คน จนถึงเวลาประมาณตี 1
จากนั้นนางสาววริศรา ได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกจากร้านไปกับนายบอลและเพื่อนๆ ไปนั่งดื่มกันต่อที่อ่างห้วยทราย ก่อนที่จะมีคนมาพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ที่อ่างเก็บน้ำห้วยทราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและคาดว่านางสาววริศรา อาจขจะจมน้ำจึงประมานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่เมาะเพื่องมหาร่าง
แต่ขณะนั้นจู่ๆนางสาววริศรา ก็เดินจากสันอ่างเก็บน้ำ มาใน สภาพไม่สวมเสื้อผ้า ศรีษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ หลายแผล ใบหน้าถูกทำร้ายมีบาดแผล ปากฉีก หน้าบวม ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย มีเลือดไหลออก จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลแม่เมาะ และไม่สามารถให้การใดๆได้ จึงถูกนำตัวรักษาต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง
ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายนิธิเบศร์ หรือบอล ยาวุฒิ อายุ 24 ปี ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งนั่งดื่มกินกับนางสาววริศรา มาสอบสวน จาการสอบสวนนายบอล ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายนางสาววริศรา จริง.

รวบหนุ่มทำร้ายสาวโอเกะ-อ้างทวงค่ายาบ้า

.

นายนิธิเบศร์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า หลังจากนั่งดื่มกินกันที่ร้านคาราโอเกะแล้ว ได้ชวนนางสาววริศราไปนั่งกินต่อที่อ่างห้วยทราย ขณะนั่งกินกันบริเวณที่เกิดเหตุ ตนได้ถามค่ายาบ้าจากนางสาววริศรา ที่ค้างอยู่เป็นเงินจำนวน 1,000 บาทและผ่านมาหลายเดือนแล้ว ไม่ยอมจ่ายผลัดมาตลอด ทำให้เกิดการโต้เถียงและทะเลาะวิวาทกันและตนถูกนางสาววริศรา ทำร้ายก่อน จึงทั้งเตะและต่อยทำร้ายร่างกายนางสาววริศรา ก่อนจะดึงเสื้อผ้านางสาววริศราออกและหมดสลบแน่นิ่ง จากนั้นตนจึงนำรถจักรยานยนต์ของนางสาววริศรา ไปโยนลงอ่างเก็บน้ำ เพื่อไม่ให้นางสาววริศรา ขับกลับบ้านได้ ส่วนเพื่อนชายที่นั่งดื่มกินด้วยกันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมทำร้ายแต่อย่างใด
ทั้งนี้ เป็นเพียงคำให้การและคำวารภาพของผู้ต้องหาเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอการตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่อย่างไร ประกอบกับคำให้การของนางสาวริศรา ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร ขณะนี้นางสาววริศรา ผู้เสียหายยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง....

รวบหนุ่มทำร้ายสาวโอเกะ-อ้างทวงค่ายาบ้า

.

รวบหนุ่มทำร้ายสาวโอเกะ-อ้างทวงค่ายาบ้า

.

รวบหนุ่มทำร้ายสาวโอเกะ-อ้างทวงค่ายาบ้า

.

รวบหนุ่มทำร้ายสาวโอเกะ-อ้างทวงค่ายาบ้า

..

logoline