svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กฟน. แจ้งปิดที่ทำการเนื่องในวันหยุดชดเชยวันวิสาขบูชา

16 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กฟน. แจ้งปิดที่ทำการเนื่องในวันหยุดชดเชยวันวิสาขบูชา การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจ้งปิดที่ทำการทุกแห่งเนื่องในวันหยุดชดเชยวันวิสาขบูชา ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562

     

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจ้งปิดที่ทำการทุกแห่งเนื่องในวันหยุดชดเชยวันวิสาขบูชา ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 ยกเว้นเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) 3 แห่ง ที่เปิดทำการพร้อมให้บริการชำระค่าไฟฟ้าปกติ ได้แก่ โซน Fashion ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต บริเวณชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และบริเวณ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยเปิดทำการระหว่างเวลา 10.00 - 17.30 น. ทั้งนี้ กฟน. จะเปิดทำการ และให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้าตามปกติ ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562 ระหว่างเวลา 07.30 15.30 น. สำหรับในช่วงเวลาปิดทำการสามารถชำระค่าไฟฟ้า โดยผ่านช่องทาง MEA Smart Life Application หักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://is.gd/KlyQKF หักบัญชีบัตรเครดิต ชำระผ่านทาง ATM ชำระผ่านทาง Internet Banking ชำระผ่านทาง Mobile Banking หรือการไฟฟ้านครหลวงเขต และสาขาย่อย ชำระผ่านตัวแทนรับชำระค่าไฟฟ้าทุกแห่ง เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส ธนาคาร เทสโก้โลตัส และบิ๊กซี เป็นต้น     


นอกจากนี้ กฟน. ยังให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง สามารถแจ้งผ่าน MEA Smart Life Application ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ กฟน. ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA) Line@ : @meanews Twitter : @mea_news รวมถึงแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขต ได้ทุกแห่ง และแจ้งผ่านศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง     


#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานครEnergy for city life, Energize smart living

logoline