svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แห่แชร์คลิป "มงคลกิตติ์" เล่าประสบการณ์ตีรันฟันแทงสมัยเรียน

16 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่แชร์คลิป 'มงคลกิตติ์' เล่าประสบการณ์ตีรันฟันแทงสมัยเรียน โดยว่าที่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่กำลังมาแรงและเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหูในตอนนี้คงหนีไม่พ้นชื่อของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์

ว่าที่ ส.ส. ที่กำลังมาแรงและเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหูในตอนนี้คงหนีไม่พ้นชื่อของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ซึ่งเป็นอีก 1 ว่าที่ ส.ส. ที่ตบเท้าร่วมงานกับ พรรคพลังประชารัฐ

แห่แชร์คลิป "มงคลกิตติ์" เล่าประสบการณ์ตีรันฟันแทงสมัยเรียน


ล่าสุด โลกออนไลน์มีการเพจ สื่อออนไลน์ Online Media ได้โพสต์คลิปของหัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์คนนี้ ระหว่างที่พูดถึงตัวเองสมัยเรียนว่าผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง เกี่ยวกับการเป็นนักเลงในตอนนั้น ซึ่งคลิปนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวเขาอย่างล้นหลาม กับประสบการณ์ตีรันฟันแทงที่เจ้าตัวดูเหมือนจะผ่านมาได้อย่างโชกโชน
โดยคลิปนี้ยอดมวยคนล่าสุด เจ้าของฉายา "ซ้ายดารา" อย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวระบุว่า "ผมกลัวแล้วครับ"
ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้แชร์ภาพการ์ตูนล้อเลียนที่ชาวเน็ตทำมาให้สมัยเป็นนักเลงหัวไม้ในตอนนั้น โดยระบุข้อความว่า "ขอบคุณผู้ที่ทำรูปนี้ให้ ทำให้นึกถึงอดีตสมัย วัยนักเลง วัยเรียน เตรียมวิศวะ-วิศวะ .....อยากย้อนอดีตเหมือนกัน ถ้าทำได้ ฮาฮ่า"

แห่แชร์คลิป "มงคลกิตติ์" เล่าประสบการณ์ตีรันฟันแทงสมัยเรียน

.

logoline