svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อ-แม่ ร้องกองปราบวอนช่วยคดีลูกชายถูกฆ่าหมกป่าไม่คืบ

16 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิดา - มารดา ของ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทร ที่ถูกพบเป็นศพในพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา เข้าร้องขอให้กองปราบช่วยทำคดีเนื่องจากไม่มีความคืบหน้า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ และนางดวงจันทร์ ไชยเพ็งจันทร์ บิดาและมารดาของนายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ที่ถูกพบเป็นศพถูกฆ่าตาย อยู่บริเวณพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.หญิง ดวงมณี พานนาค สารวัตร(สอบสวน) กก.2 บก.ป. เพื่อให้กองปราบรับทำคดีภายหลังคดีผ่านไปกว่า 3 เดือนแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า

พ่อ-แม่ ร้องกองปราบวอนช่วยคดีลูกชายถูกฆ่าหมกป่าไม่คืบ


นางดวงจันทร์ เปิดเผยว่า โดยวันเกิดเหตุหลังจากเลิกเรียนน้องดีนลูกชายได้ขี่รถจยย.ไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทที่ อ.พนมสารคาม จนกระทั่งประมาณ 4 ทุ่ม พ่อของน้องดีนได้โทรถามว่าอยู่ไหนเพื่อตามให้กลับบ้านเนื่องจากเห็นว่าดึกแล้ว น้องดีนก็บอกว่าอยู่บ้านเพื่อนใกล้จะกลับแล้ว หลังจากนั้นพ่อน้องดีนจึงเข้านอนจนกระทั่งตื่นมาประมาณตี 2 ก็ยังไม่พบน้องดีนในห้องนอนจึงคิดว่าน้องดีนอาจจะเมาเหล้าเลยนอนค้างบ้านเพื่อน ต่อมาช่วงบ่ายของอีกวันเพื่อนของน้องดีนได้มาหาที่บ้านพร้อมกับถามหาน้องดีนเนื่องจากไม่ได้ตอบไลน์ พ่อจึงบอกให้เพื่อนคนดังกล่าวพาไปบ้านเพื่อนสนิทที่น้องดีนไปนั่งดื่มเหล้าเมื่อไปถึงจึงสอบถามหาน้องดีนซึ่งเพื่อนสนิทได้บอกว่าได้ไปส่งดีนที่แยกไฟแดงก่อนจะแยกย้ายกัน หลังจากนั้นพ่อน้องดีนและตนจึงออกตามหาตามสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นสถานีตำรวจ โรงพยาบาล ก็ยังไม่พบจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เขาหินซ้อน จนกระทั่งมาพบลูกชายเป็นศพ

พ่อ-แม่ ร้องกองปราบวอนช่วยคดีลูกชายถูกฆ่าหมกป่าไม่คืบ


"วันนี้เดินทางมาร้องกองปราบเพื่อขอให้รับทำคดีหลังจากน้องดีน ลูกชายได้หายตัวไปกว่า 12 วัน ก่อนจะถูกพบเป็นศพบริเวณพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา โดยครั้งสุดท้ายที่ติดต่อได้ตัวน้องดีนได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับที่บ้านเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่ อ.พนมสารคาม ทั้งนี้หลังจากคดีผ่านไปกว่า 3 เดือนยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งๆที่มีการออกข่าวตลอดว่ารู้ตัวคนร้าย ใกล้จะจับตัวคนร้ายได้แล้ว แต่เมื่อโทรไปสอบถามเจ้าของคดีก็ได้แต่บอกจะตามเรื่องให้ ตนรู้สึกว่ามันนานเกินไป ทั้งๆที่พยานหลักฐานบางอย่างสามารถที่จะออกหมายเรียกหรือหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้แล้ว ทุกวันนี้ตนนอนไม่หลับ หลับตาทีไรก็คิดถึงแต่ลูก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้เสียที" นางดวงจันทร์ กล่าว
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาสั่งการต่อไป

logoline