svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เยาวชนไทยฟอร์มร้อน ถล่มทีมยู 16 แอสโตเรีย วัลดอร์ฟ 8-0

16 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมฟุตบอลเยาวชน FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 โชว์ฟอร์มร้อนแรง กับเกมอุ่นเครื่อง โดย เอาชนะ Astoria Waldorf ไปด้วยสกอร์ 8-0 เฮดโค้ชของทีมพอใจกับผลงานทีม เชื่อจะส่งผลที่ดี ไปถึงการป้องกันแชมป์ Bayern Youth Cup World Final 2019


เยาวชนไทยฟอร์มร้อน ถล่มทีมยู 16  แอสโตเรีย วัลดอร์ฟ 8-0







หลังจากเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ สนาม FSG Bensheim เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 ทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย 1)โอ๊ต - เผด็จ แก้วมณี 2)เกมส์ - ปฏิภาณ เตี้ยงสูงเนิน 3)ลีซอ - เดชานนท์ ศรีเมือง 4)ฟิว - เกริกพล อาบรัมย์ 5) เกมส์ - นรากรณ์ แก่งกระโทก 6)คีม - นิติพันธ์ สุกใส 7)คิว - พิทยา ใจยาว 8)กอล์ฟ - ธนกฤต ทองศรี 9)มิกซ์ - ศุภวิชญ์ มาน้อย 10)กอล์ฟ - ฌัฐกิตติ์ แสงคำ ได้ลงทำการประเดิมเกมในประเทศเยอรมนี ด้วยการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีม Astoria Waldorf U16 ทีมเยาวชนชั้นนำจากประเทศเยอรมนี โดยผลการอุ่นเครื่องปรากฏ ทีมเยาวชนไทย เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ รวม 8-0




แดเนียล เกรเกอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 บอกว่า จากการลงทีมผลงานที่ออกมาค่อนข้างใจประทับใจในฟอร์มการเล่นของทุกคน ที่สามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่เล่นกันมาอย่างยาวนานและตัวใหญ่กว่าได้อย่างไม่เป็นรอง มั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีที่มิวนิค โดยเฉพาะการเป็นแชมป์ในสมัยที่ 3




สำหรับการแข่งขันฟุตบอล FC Bayern Youth Cup World Final 2019 จะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า ประเทศ เยอรมนี เยาวชนไทยจะได้ลงแข่งขันกับเยาวชนจาก 8 ประเทศ อาทิ เยอรมนี, สิงค์โปร์ ,จีน, อินเดีย, ไนจีเรีย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในคืนวันศุกร์ที่ 17ตามเวลาของประเทศเยอรมนี




เยาวชนไทยฟอร์มร้อน ถล่มทีมยู 16  แอสโตเรีย วัลดอร์ฟ 8-0









เยาวชนไทยฟอร์มร้อน ถล่มทีมยู 16  แอสโตเรีย วัลดอร์ฟ 8-0









เยาวชนไทยฟอร์มร้อน ถล่มทีมยู 16  แอสโตเรีย วัลดอร์ฟ 8-0


logoline