svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบรวบขาโจ๋เมืองเซราะกราว ยกพวกตีกลางงานหมอลำ ตาย 1 ราย

16 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัว นายอภิชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย" หลังก่อเหตุยกพวกตีกับกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านในงานหมอลำ ที่ จ.บุรีรัมย์ ทำให้มีคนโดนลุกหลงบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 1 ราย ก่อนหลบหนีจากพื้นที่

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช  ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่กก.1 บก.ป. จับกุมตัว นายอภิชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ลงวันที่ 22 เม.ย.62 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่โรงงานกลึงแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ 

กองปราบรวบขาโจ๋เมืองเซราะกราว ยกพวกตีกลางงานหมอลำ ตาย 1 ราย


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วง 14 เม.ย. ที่ งานประจำปีเทศกาลสงกรานต์ บ้านไหมไทยเจริญ ต.บุโพธิ์ อ.ลำปลายมาษ จ.บุรีรัมย์ มีการจัดแสดงดนตรีวงหมอลำให้กับประชาชนที่เข้ามาเที่ยวชม โดยผู้ต้องกับพวกได้เข้ามาฟังดนตรีก่อนที่จะเกิดเรื่องเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านจนเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อย ต่างฝ่ายต่างตะลุมบอล โดยใช้อาวุธมีด ไม้ ก้อนหิน อิฐ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์สงบพบว่ามีผู้ที่ถูกลูกหลงบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตที่รพ. 1 ราย ส่วนกลุ่มของผู้ต้องหาได้แยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุจนกระทั่งสามารถออกหมายผู้ต้องหาได้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้ติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว  

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ทะเมนชัย จ.บุรีรัมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline