svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!! ประตูเหล็กดัดล้มทับข้าราชการบำนาญดับ

15 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! ข้าราชการบำนาญ ประตูเหล็กดัดล้มทับดับ คาดโรคประจำตัวกำเริบคว้าประตูเหล็กล้มทับ ขณะที่พี่สาวเผยมีโรคประจำตัว หอบหืด พูดคุยกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเงียบหาย จึงเดินเข้าไปดูในบ้านพบนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ได้สติแล้ว เจ้าหน้าที่ส่งศพพิสูจน์


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม ร.ต.อ.วัชรพงศ์ ฉัตรธนเกียรติ รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายใน บ้านเลขที่ 89 ภายในซอยตากสิน21 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน สูง 2 ชั้น ที่ชั้นล่างหน้าประตูทางเข้า พบประตูเหล็กดัดล้มพาดลงมา โดยมีร่าง นายศุภณัฏ วัฒนะประเสริฐ อายุ 68 ปี ข้าราชการบำนาญกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สวมเสื้อเชิ้ตสีแดงลายสก็อตคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ใส่กางเกงสแลคสีดำ สวมถุงเท้าสีดำ นอนหงายเสียชีวิต อยู่ที่ใต้ประตู ตรวจสอบในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สิน
จากการสอบสวน นางเบญจาง พิสุทธนารักษ์อายุ 88 ปี พี่สาวผู้ตายให้การว่า ผู้ตายอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง และมีโรคประจำตัวคือ หอบหืด โดยตนจะพูดคุยกับน้องชายเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้น้องชายหายเงียบไป ตนซึ่งอยู่ในระแวกใกล้เคียงรู้สึกผิดสังเกต จึงเดินเข้ามาดูในบ้าน พบว่าน้องชายนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นโดยมีประตูทับร่างจึงเข้าไปเขย่าตัว แต่ไม่ได้สติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ พบว่า น้องชายเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นตำรวจคาดว่า นายศุภณัฏ อาจโรคประจำตัวกำเริบและคว้าประตูเหล็กดัด จนทำให้ประตูล้มลงมา อย่างไรก็ตามจะส่งร่างไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม ก่อนประสานญาติให้รับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

logoline