svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา 2562 สุดยอดการแสดงพลุระดับโลก

16 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับ Pattaya International Fireworks Festival 2019หรือ "เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา" ซึ่งเมืองพัทยา เตรียมนำปรากฏการณ์ระดับโลก

      

บนท้องฟ้าเหนือท้องทะเล กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้งอย่างสุดอลังการ เพื่อให้สมกับเป็นเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองพัทยา ที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศ โดยในปีนี้ได้ 4 ประเทศที่มีมาตรฐานการแสดงพลุระดับโลกอย่าง จีน รัสเซีย สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด The Grand Magnificent Spectacular Celebration ซึ่งพร้อมจะสร้างสีสันความสว่างสดใสให้ชายหาดพัทยา ด้วยการแสดงพลุประกอบเทคนิค แสง สี เสียง ตามสไตล์ของแต่ละประเทศ      

เทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา 2562 สุดยอดการแสดงพลุระดับโลก

     ภายในงาน ทุกท่านจะได้พบกับโชว์ไฮไลท์พิเศษ รูปแบบของพลุ เน้นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสพิธีพระบรมราชาภิเษก เสด็จขึ้นครองราชสมบัติ โดยใช้พลุไทยและการจุดตามจังหวะเพลงประยุกต์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยร่วมกับ 4 ประเทศทางด้านเทคนิค พร้อมชมคอนเสิร์ตจาก Paradox, Retrospect, The Mousses และ Instinct ที่จะมามอบความมันส์ให้สนุกประทับใจมิรู้ลืม     


ร่วมสัมผัสความสวยงามอลังการของพลังแสง ประกอบสีสันแห่งความสุข ในงาน Pattaya International Fireworks Festival 2019 ตื่นตาตื่นใจได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ ฟรี ในวันศุกร์ที่ 24   วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่หมายเลขโทรศัพท์อัตโนมัติ PATTAYA CONTACT CENTER 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline