svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ค้าขายขนมไทย นอนคว่ำหน้าดับ คาดโรครุมเร้า

15 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 พ.ค.ร.ต.ท.พีรวัฒน์ ไชยสมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตผิดธรรมชาติคาบ้านพัก ที่บ้านเลขที่ 117/26 ม.12 ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จึงพร้อมกับแพทย์นิติเวช ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุรพี เจริญทรัพย์ อายุ 66 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 9 ซ.3 ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีดำผ้าถุงลายน้ำตาลส้ม บริเวณศรีษะพบบาดแผลมีเลือดออกคาดว่าน่าจะเกิดจากการล้มลงแล้วหน้ากระแทกกับพื้นบ้าน จากการสอบสวนพบว่าผู้ตายได้อาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังซึ่งญาติได้อาศัยอยู่ที่ กทม.ซึ่งผู้ตายประกอบอาชีพทำขนมไทยออกไปขายตามตลาดนัดๆต่างในพื้นที่ใกล้กับบ้านพัก
จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ข้างเคียงทราบว่า ผู้ตายนั้นอาศัยอยู่เพียงลำพังมากว่า 20 ปีแล้ว และเป็นคนอััธยาศัยดีเป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน ส่วนเรื่องส่วนตัวว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคอะไรนั้นก็ไม่มีใครทราบ

แม่ค้าขายขนมไทย นอนคว่ำหน้าดับ คาดโรครุมเร้า


ร.ต.ท.พีรวัฒน์ ไชยสมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบโดยรอบบ้านแล้วไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยแพทย์ได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของวานนี้เป็นต้นไป ซึ่งจากนี้จะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนที่จะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป...

.

logoline