svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.บอลไทย - หลายสโมสรร่วมไว้อาลัยแฟนท่าเรือประสบอุบัติเหตุ

15 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และหลายทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ร่วมไว้อาลัยแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์แฟนบอลสโมสรการท่าเรือประสบอุบัติเหตุ หลังกลุ่มแฟนบอลสิงห์เจ้าท่านั่งรถตู้มาชมเกมทีมรัก ก่อนจะมาเกิดอบุติเหตุที่ขอนแก่น

กรณีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันบนทางหลวงหมายเลข 228 ตอนชุมแพ-สีชมพู บริเวณปากทางบ้านโสกก้อง ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ทั้งนี้รถตู้ที่ประสบอุบัติเหตุนั้น เป็นรถของแฟนบอลสิงห์ท่าเรือที่เหมารถตู้ เพื่อไปเชียยร์ทีมรัก และมีผู้เสียชีวิต 5 ราย 

ขณะที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์แฟนบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปให้กำลังใจนักเตะของสโมสร ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับหนองบัว พิชญ เอฟซี

อุบัติเหตุครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต, สโมสรการท่าเรือ เอฟซี และวงการฟุตบอลไทย โดยคณะผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าหน้าที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอแสดงความเสียใจ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต, ผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ทุกๆ คน ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ไปได้

ส่วนเพจทางการสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุขณะที่แฟนบอลท่าเรือกำลังเดินทางไปเชียร์ที่จ.หนองบัวลำภู ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่บาดเจ็บ สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด 15 พ.ค.2562

ส่วนสโมสรในไทยลีก อาทิ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และอีกหลายทีม ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์แฟนบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไปให้กำลังใจสโมสร ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เช่นกัน

logoline