svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพ อบต.วังใหม่ ถูกเมียใหม่ยิงก่อนกลบด้วยรถขุดดิน

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จันทบุรี - พบศพ อบต.วังใหม่ จ.จันทบุรี หายตัวลึกลับนานร่วมเดือน หลังเมียใหม่สารภาพ ลงมือยิงที่บ้านเพราะเคลียร์เรื่องผู้หญิง ก่อนอุ้มฝังดินกลางแปลงปลูกทุเรียน

(14 พ.ค.62) จากกรณีที่ นายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หายตัวลึกลับ ตั้งแต่เมื่อกลางดึกของวันที่ 15 เม.ย. 2562 จากบ้านพักใน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนล่าสุดวันนี้ นางเบญจวรรณ หรือ พา ไทยเจี่ย ภรรยาใหม่ของนายทรงศักดิ์ ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าอุ้มฆ่าสามี แล้วใช้รถแบคโฮขุดฝังศพซ่อนอำพรางในที่ดินตัวเอง พื้นที่กลางแปลงปลูกทุเรียน ซ.ฟาร์มไก่ ม.2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ โดยตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ได้คุมตัว นางเบญจวรรณ ผู้ต้องหามาชี้จุดที่ฝังศพ โดยใช้รถแบคโฮ เข้าทำการขุดค้นหาศพ 

พบศพ อบต.วังใหม่ ถูกเมียใหม่ยิงก่อนกลบด้วยรถขุดดิน



ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางลงพื้นที่อำนวยการในการขุดหาศพด้วยตัวเอง โดยมี พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจ สภ.ท่าใหม่, สภ.ทุ่งเบญจา, ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.จันทบุรี, จนท.ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบ พร้อมกับกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงสื่อมวลชน เข้าไปบริเวณยังจุดที่เกิดเหตุ ที่เป็นแปลงปรับพื้นที่เตรียมสำหรับปลูกทุเรียน หลังใช้เวลาอยู่ร่วมชั่วโมง ก็พบศพ นายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ เพิ่มสุข ถูกฝังดินลึกลงไปกว่า 3 เมตร โดยพบใช้ถุงพลาสติกขนาดใหญ่ห่อตัว แล้วมัดด้วยเชือกไนล่อน สภาพศพเน่าอืด

พบศพ อบต.วังใหม่ ถูกเมียใหม่ยิงก่อนกลบด้วยรถขุดดิน



ด้าน นายปฤษฎางค์ หรือต้อง เพิ่มสุข ลูกชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ทางตนเองและครอบครัว ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าใหม่ ต่อมาได้นำหลักฐานที่รวบรวมได้บางส่วน เข้ายื่นขอความเป็นธรรม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัวพ่อของตนเอง ที่หายตัวไปเมื่อกลางดึกของวันที่ 15 เม.ย. 2562 จากบ้านพักใน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ต่อมาตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ได้ทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง จนกระทั่งนางเบญจวรรณ ภรรยาใหม่ของนายทรงศักดิ์ ได้ยอมเปิดปากสารภาพ พร้อมกับอ้างว่าเป็นผู้ลงมือยิง อบต.เย๋ หนึ่งนัดที่บ้านพัก หลังจากบันดาลโทสะเนื่องจากมีปากเสียงกันเรื่องผู้หญิง ก่อนจะลงมือนำศพมาฝังที่แปลงปลูกทุเรียนของตัวเอง

พบศพ อบต.วังใหม่ ถูกเมียใหม่ยิงก่อนกลบด้วยรถขุดดิน

logoline