svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สุดทึ่ง! หนุ่มไว้เล็บยาวเชื่อเสริมดวง

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 43 ปี ไว้เล็บมือซ้ายยาวกว่า 20 เซนติเมตร เป็นที่แปลกตาของผู้พบเห็นต่างเข้าไปขอดู เจ้าตัวเชื่อเล็บมือที่ยาวเป็นเล็บมือนำโชคจนทำให้กิจการเจริญรุ่งเรือง

(14 พ.ค. 62) ที่ร้านประสิทธิ์ตรวจสภาพรถ เลขที่ 436 หมู่ 2 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ยโสธร หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเจ้าของตรวจสภาพรถเอกชนดังกล่าวมีเล็บมือยาวจนเป็นที่แปลกตากับผู้พบเห็น ทราบชื่อนายประสิทธิ์ ศรีทราไชย อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของสถานตรวจสภาพรถเอกชนพร้อมกับได้โชว์เล็บมือซ้าย 5 นิ้ว ยาวกว่า 20เซนติเมตร โดยเล็บมือที่ยาวยังสามารถที่จะทำเป็นรูปลักษณ์ต่างๆตามจินตนาการ เช่น รูปหัวใจ และรูปมังกร

สุดทึ่ง! หนุ่มไว้เล็บยาวเชื่อเสริมดวง



จากการสอบถามนายประสิทธิ์ บอกว่า ไว้เล็บมือด้านซ้ายมานาน 11 ปีแล้ว โดยเริ่มแรกตนมีญาติผู้ใหญ่ที่ไว้เล็บหัวแม่มือเอาไว้จนยาวตนเห็นว่ามันสวยดีจึงลองไว้บ้างและคอยหมั่นดูแลรักษาเรื่อยมาเล็บมือ งอกยาวออกมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ จากอดีตที่ตนเคยเป็นเด็กถีบสามล้อรับจ้างจนกลายมาเป็นเจ้าของกิจการตรวจสภาพรถเอกชน จึงมีความเชื่อว่าเพราะเล็บมือนำโชค

สุดทึ่ง! หนุ่มไว้เล็บยาวเชื่อเสริมดวง



หลังจากที่ตนไว้เล็บมือด้านซ้ายจนยาวก็ทำให้ชีวิตของตนดีขึ้นมาเรื่อยๆ กิจการก็เจริญก้าวหน้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ประกอบกับที่ตนได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีนก็ได้มีคนจีนเข้ามาทักพร้อมกับบอกว่าเล็บมือของตนเป็นมังกรและเท้าซ้ายเหยียบโลกเอาไว้ทำให้มีโชคมีลาภ พร้อมบอกว่าอย่าตัดออกโดยเด็ดขาด จึงมีความเชื่อว่าเป็นเล็บมือนำโชคจริงๆ จึงเป็นที่สนใจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

สุดทึ่ง! หนุ่มไว้เล็บยาวเชื่อเสริมดวง



ส่วนเล็บมือที่ยาวโง้งก็ไม่เป็นปัญหากับการใช้ชีวิตประจำวันแต่อย่างใดสามารถใช้ชีวิตปกติ หยิบจับอะไรได้ตามปกติ หยิบเอกสารหรือโทรศัพท์ได้เป็นปกติทั่วไป ส่วนการดูแลรักษา เพียงนำน้ำยาเคลือบเล็บไปทาเคลือบเล็บก่อนจะนำกากเพชรสีทองไปโรยเคลือบอีกรอบทุกๆ วัน เล็บมือก็จะมีความเหนียวและทนทานไม่ฉีกขาด

สุดทึ่ง! หนุ่มไว้เล็บยาวเชื่อเสริมดวง

logoline