svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์" ดีใจ"เบลล่า" โพสต์รูปจากกล้องฟิล์มที่เหลืออยู่

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าเป็นคู่หวานในวงการบันเทิงสำหรับคู่รักพระ-นาง ต่างช่องอย่างเ วียร์ ศุกลวัฒน์ และเบลล่า ราณี ล่าสุดกล้องฟิล์มคู่ใจของหนุ่มเวียร์ได้พังไปแต่รูปของสาวเบลล่ายังคงอยู่ งานนี้หวานใจอย่างเบลล่าก็โพสต์ภาพที่เหลือจากกล้องฟิล์มลงไอจีของเธอด้วย

ถ้าพูดถึงกล้องฟิล์มของหนุ่มเวียร์ ต้องบอกว่ามีความสำคัญกับเขาอย่างมาก เพราะหนุ่มคนนี้เวลาไปไหนมาไหนหรือแม้กระทั่งไปเที่ยวกับหวานใจสาวเบลล่าก็มักจะพกกล้องฟิล์มคู่ใจไปถ่ายด้วย เมื่อกล้องพังเวียร์ก็โพสต์ภาพสาวเบลล่าและลงแคปชั่นว่าภาพของเบลล่าคือภาพแรกในกล้องฟิล์มและมีภาพที่รอดเหลือในกล้อง 15 รูป  ในเวลาต่อมาสาวเบลล่าก็ได้ลงภาพฟิล์มเป็นภาพเธอที่หนุ่มเวียร์ถ่ายจากกล้องตัวโปรดลงไอจีของเธอ งานนี้ก็ทำให้แฟนๆฟินในความหวานของคู่นี้  ซึ่งเวียร์ก็บอกว่าเขารู้สึกดีใจที่ภาพที่เขาเป็นคนถ่ายเบลล่ายังอยู่ก็รู้สึกดีที่น้องเบลล่าโพสต์ลง จริงๆมีหลายรูปมากเวลาถ่ายภาพก็มีความสุข

"เวียร์" ดีใจ"เบลล่า" โพสต์รูปจากกล้องฟิล์มที่เหลืออยู่

สำหรับปีนี้เวียร์บอกว่าเขามีงานแน่นทั้งละครและหนัง  เวลาอยู่ในกองเห็นทีมงานว่างเลยตกลงรับเล่นอีกเรื่อง ปีนี้แฟนๆคงจะเห็นผลงานเรื่อยๆจนปีหน้าเลยค่ะ

"เวียร์" ดีใจ"เบลล่า" โพสต์รูปจากกล้องฟิล์มที่เหลืออยู่


ถามถึง 15 รูปที่รอดจากกล้องฟิล์มที่เบลล่าลง"จากกล้องนั้น ก็ใช่ครับ ที่เป็นรูปรถคาราวานใช่ไหม แต่จริงๆมันมีอีก แต่เป็นรูปที่ไปถ่ายรายการของเวียร์ครับ แต่ของน้องก็มีเท่านั้นแหละ(หัวเราะ)"
น้องถ่ายเองหรือเราถ่ายให้ "ถ้าเขาถ่ายเองเขาต้องเก่งมากๆ ผมถ่ายให้ครับ เพราะมันเป็นกล้องกว้าง มันไม่ได้เซลฟี่"
ลุ้นไหม แต่ละภาพว่าจะออกมายังไง"จริงๆบางรูปเราจำได้ว่าเราถ่ายอยู่แล้ว เพราะกล้องฟิล์มมันมีเสน่ห์ตรงที่เราจะจำได้ทุกรูป ว่าเราถ่ายรูปไหนบ้าง เพราะมันมีแค่ 15 รูป ก็ลุ้นไม่อยากให้มันเสีย เราถ่ายแล้วก็อยากจะดูว่าออกมาเป็นยังไง ก็ดีใจครับที่ออกมามันก็รอด"
ชอบรูปไหนเป็นพิเศษไหม"ผมชอบทุกรูปครับ ชอบพวกรูปต้นไม้ด้วยซ้ำไป ถ่ายอะไรไปเรื่อย"
เห็นเบลล่าลงรูปเหมือนว่าอยากซื้อรถบ้าน น้องมีมาปรึกษาเราไหม"ใครซื้อครับ ไม่นะครับ คงไม่หรอก น่าจะไม่ซื้อนะ เพราะว่าเขาก็มีรถตู้อยู่แล้ว ผมว่ามันเหมาะกว่า เอาจริงๆตอนนี้ถ้าเป็นรถบ้านที่เป็นมอเตอร์โฮม ด้วยความที่ล่าสุดมันก็มีการปรับเปลี่ยนภาษีใหม่ มันก็จะแพงจนไม่มีใครใช้แล้ว ผมแนะนำถ้าใครจะใช้ตอนนี้ ผมว่าเป็นคาราวานแล้วก็ลากเอาดีกว่า จะถูกกว่า แต่ถ้าใครชอบจริงๆ ถ้ามีเงินหนาก็ได้ครับ ก็สบายดี ขับไปได้เลย"
เรามีอยากซื้อเพิ่มบ้างไหม"ไม่ครับ ถ้าลากต่อกัน 2 อัน นี่รถไฟแล้วนะ(หัวเราะ) มันไม่ได้ดูแลลำบากนะครับ เดินทางก็ไม่ได้ลำบาก แต่ว่าเราคนเดียว คันเดียวก็พอ (เผื่ออนาคตครอบครัวไหม?) คงไม่พากันไปลำบากครับ เอาอะไรง่ายๆดีกว่า อาจจะแบบมีช่วงเวลาที่อยากลุยๆบ้าง ช่วงเวลาสบายๆมันก็ต้องมีบ้างนะครับ ไปลุยตลอดก็ไม่ไหวเหมือนกัน อยู่ในป่าได้ครับ แต่ก็ต้องเข้าเมืองมาช็อปปิ้งด้วย ก็เป็นอะไรประมาณนี้"
มีละครเรื่องใหม่ จะได้เล่นกับน้องมุกดาด้วย"ตอนนี้ละคร ก็จริงๆ ที่เป็นสต๊อกถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัดต่อใกล้จะเสร็จแล้วก็จะมีผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ เป็นละครแนวคอมเมดี้ ตลก สนุกสนาน เป็นละครแนวอีสาน คิดว่าทุกคนต้องชอบมากๆแน่นอน เป็นละครเพลงด้วย ก็จะเป็นล็อดต่อจากละครที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ทางช่อง 7 แล้วเรื่องใหม่ที่กำลังเริ่มวางตัวละคร จะเปิดกล้อง ก็มีเรื่องม่านบังใจ แล้วเรื่องที่กำลังถ่ายอยู่ตอนนี้ก็คือ ยอดรักนักรบ ก็เยอะนิดหนึ่งครับ แล้วก็มีภาพยนตร์อีก ก็จะประมาณสักเดือนสิงหา - กันยา ปีนี้ใครคิดถึงพี่เวียร์ ก็เต็มที่เลยครับ ดูทั้งปีเลย ปีหน้าด้วย"
ทำไมถึงรับงานเยอะ ทั้งที่ปกติเราไม่ค่อยรับ"จริงๆที่พูดมานี่ถ่ายจบไปแล้ว 2 เรื่อง ที่กำลังถ่ายมีแค่เรื่องเดียวเอง อีกเรื่องก็ยังไม่เปิดกล้องเร็วๆนี้ แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ลุยได้ครับ เพราะบทค่อนข้างที่จะมาเยอะแล้ว แล้วก็เป็นละครแนวไดอะล็อก ก็อาจจะไม่ได้ใช้เวลาถ่ายทำมากนัก"
เหมือนว่าพระเอกช่องก็ไปกันเยอะแล้ว ต้องให้เวียร์มาช่วยดึงเรตติ้ง"จริงๆในแพลนปีนี้ ผมมีเรื่องเดียวทั้งปี แต่ด้วยความที่โอเคเราอยู่กับกองถ่ายที่ถ่ายอยู่ แล้วเราเห็นว่าทีมงานเขาก็ว่างๆกัน ว่างก็หมายความว่าไม่มีรายได้ ถ้าเปิดอีกสักเรื่องหนึ่งที่มันไม่ได้เหนื่อยมาก ใช้คิวไม่ได้เยอะ แล้วมีบทมาเยอะแล้ว เราว่าเราเปิดอีกสักเรื่องดีกว่า ทีมงานจะได้มีงานทำด้วย คิดตรงนี้ คือเราไม่ได้อยากถ่ายเยอะไง แต่ถ้าเป็นละครแอคชั่นเหนื่อยๆ เป็นคอมเมดี้ที่ทั้งเต้นทั้งมิวสิควิดีโอเยอะๆ อันนี้อาจจะไม่ไหว แต่พอมาเป็นเรื่องม่านบังใจ ซึ่งเป็นละครแนวที่แบบเป็นละครดูง่าย โรแมนติก คนแก่รักเด็ก (ซึ่งตรงกับชีวิตตัวเอง?) ไม่ๆ อันนั้นเด็กมาก เกือบ 20 ปีครับ ในเรื่อง แต่จริงๆหน้าผมไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะ(หัวเราะ) ก็ประมาณนี้แหละ คงจะได้เห็นภาพบรรยากาศเปิดกล้องสำหรับเรื่องนี้ ส่วนยอดรักนักรบปีหน้าก็คงจะได้เห็น ส่วนผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ปีนี้แน่นอน"
ปีนี้จะมีละครเราออนกี่เรื่อง"1 เรื่องครับ ก็เรื่องพชรมนตราที่จบไปแล้ว แล้วต่อไปก็คือผู้บ่าวอินดี้ฯ แล้วปลายปีก็คือภาพยนตร์ครับ ก็ติดตามให้กำลังใจด้วยครับ"

logoline