svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เรียก 2 สาวไลฟ์สยิว คู่ ปู่มหามุนี - ลุงโทนี่ สอบปากคำ

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.อาร์ และ น.ส.กล้วยแขก สองหญิงสาวที่มีภาพปรากฎในไลฟ์สดสยิว กับ ปู่มหามุนี อริยะดาบส และ ลุงโทนี่ ในโซเชี่ยล เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกออกหมายเรียก ส่วน ปู่มหามุนี - ลุงโทนี่ ยังไม่ได้เข้าให้ปากคำแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ กองกำกับการ 5 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล น.ส.อาร์ และ น.ส.กล้วยแขก สองหญิงสาวที่มีภาพปรากฎในไลฟ์สดสยิวกับ ปู่มหามุนี อริยะดาบส และ ลุงโทนี่ ในโซเชี่ยล โดยตลอดการไลฟ์นั้นมีการชักชวนให้เล่นพนัน ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากมีการออกหมายเรียก

เรียก 2 สาวไลฟ์สยิว คู่  ปู่มหามุนี - ลุงโทนี่ สอบปากคำ

น.ส.อาร์ เปิดเผยว่าวันนี้ได้มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตัวเองได้ถูกว่าจ้างจาก นายโทนี่ ซึ่งเป็นเจ้าของเว็บเพจดังกล่าวในราคา 4,000 บาท ให้มาทำการเต้นไลน์สดโชว์เพื่อเรียกลูกค้าให้เข้ามาดูแต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกับโฆษณาชักชวนและสนับสนุนให้เล่นการพนันแต่อย่างใด ซึ่งตัวเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนที่ปรากฏในคริปกับตัวเองว่าเป็น ปู่มหามุนี อริยะดาบส และก็ไม่เตยรู้จักมาก่อน
ส่วนด้าน น.ส.กล้วยแขก ซึ่งเป็นหญิงสาวอีกคนที่อยู่ในคริป เปิดเผยว่า ตนเองได้ครับการว่าจ้างจากนายโทนี่ มาในราคา 5,000 บาท โดยให้เต้นโชว์เพื่อเรียกยอดไลน์ของเวปเพจเพียงอย่างเดียว แต่ไม่ได้พูดหรือทำการชักชวนให้เล่นการพนันยอมรับว่าตนเองรู้สึกตกใจเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกออกหมายเรียกให้มาพบตำรวจ

เรียก 2 สาวไลฟ์สยิว คู่  ปู่มหามุนี - ลุงโทนี่ สอบปากคำ





ด้าน พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิต ผู้กำกับการกองกำกับการ 5 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้มีการออกหมายเรียกผู้ที่ปรากฎภาพตามคริปที่มีหญิงสาวเต้นไลน์สดและมีการชักชวนให้เล่นการพนันจำนวน 4 คน ซึ่งในขณะนี้ได้เข้ามาให้ปากคำแล้ว 2 คน คือผู้หญิงที่อยู่ในคลิปโดยให้ปากคำว่าถูกจ้างมาให้เต้นเพียงอย่างเดียวไม่มีส่วนรู้เห็นกับชักชวนให้เล่นพนัน หลังจากสอบปากคำแล้วได้ปล่อยตัวกลับโดยยังไม่ได้แจ้งกล่าวหาอะไร ส่วนอีก 2 คนคือ นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือลุงโทนี่ เจ้าของเวปเพจดังกล่าวและนายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี อริยะดาบส ที่ถูกออกหมายเรียกยังไม่มาพบกับตำรวจนั้นจะมีการออกกมาหมายเรียกไปอีกครั้งแต่ถ้ายังไม่มาจะออกหมายจับในข้อหาชักชวนให้เล่นพนันผ่านระบบคอมพิวเตอร์ต่อไป



logoline