svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปนาที เก๋งซิ่งแหกโค้งอัดต้นไม้ไฟไหม้ ดับ 3 ศพ

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.สุรพล ก้อมน้อย ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งอัดต้นไม้ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ ทั้งนี้ยังเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนให้เคารพกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการสูญเสีย

จากกรณีเหตุสลดเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา บนถนนนิมิตใหม่ ฝั่งขาเข้า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. รถยนต์เก๋งฮอนด้าแจสสีบรอน แหกโค้งพุ่งอัดกับต้นไม้ข้างทาง พลเมืองดีเข้าช่วยออกมาได้ 1 ราย ก่อนไฟจะลุกท่วมดับคาเปลวเพลิง 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บที่ช่วยออกมาได้นั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดคลิปนาที เก๋งซิ่งแหกโค้งอัดต้นไม้ไฟไหม้ ดับ 3 ศพ


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พ.ค. พ.ต.อ.สุรพล ก้อมน้อย ผกก.สน.นิมิตรใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำน.ส.ณัฏฐา จันทรคณา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์คันที่เกิดเหตุแล้วทราบว่าคนขับรถดังกล่าวคือนายอธิวัฒน์ มีแตร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนที่ยืมรถไปทำงานขายน้ำมะพร้าว ส่วนคนที่นั่งหน้ารถคือนายยุทธภูมิ เตโพธิ์ อายุ 27 ปี และที่ออกมาเสียชีวิตนอกรถคือนายอรรถพล สุขแจ่ม อายุ 21 ปี ซึ่งทั้ง3 คน เป็นเพื่อนกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านลำลูกกา แต่ขณะกำลังขับรถจะไปส่งเพื่อนทั้ง 2 คนย่านสายไหมก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน ส่วนประเด็นที่พบใบขับขี่และบัตรประชาชนนั้น เป็นบัตรของแฟนผู้ตายไม่ใช่เป็นของผู้ประสบเหตุแต่อย่างใด

เปิดคลิปนาที เก๋งซิ่งแหกโค้งอัดต้นไม้ไฟไหม้ ดับ 3 ศพ


พ.ต.อ.สุรพล กล่าวต่อว่า อยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ขับขี่ทุกคนให้เคารพกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นก็จะเกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

logoline