svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว!....คนร้ายข่มขืน นทท.นอร์เวย์ เผยเพิ่งออกจากคุกหมาดๆ

14 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ นำทีมพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุนักท่องเที่ยวนอร์เวย์ถูกข่มขืน รวมถึงเก็บข้อมูลจากกล้องวงจรปิดเพื่อล่าตัวคนร้าย เชื่อรู้ตัวคนร้ายไม่ยาก ล่าสุดจับตัวได้แล้ว

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า จากการสอบสวนปากคำผู้เสียหาย อ้างว่า ขณะเกิดเหตุ หลังกลับจากท่องเที่ยวที่ปาร์ตี้ ฮาฟมูน เมื่อกลับถึงที่พักที่กู้ดไทม์รีสอร์ท พบว่ากระเป๋าเงินหาย จึงได้ออกจากที่พักเพื่อไปตามหาพร้อมกับเพื่อนชาย แต่ไม่พบกระเป๋าเงิน เพื่อนผู้ชายจึงขอตัวกลับที่พัก ส่วนผู้เสียหายอ้างว่าได้เดินทางเท้าบนถนนมุ่งสู่ชายหาด เพื่อกลับไปที่งานปาร์ตี้ จนถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร พบกับผู้ชายไม่ทราบสัญชาติแน่ชัดแต่เป็นชาวเอเชีย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาอาสาพาไปตามหากระเป๋า แต่ชายดังกล่าวกลับพาผู้เสียหายไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่นขืนในซอยตรงข้างห้างบิ๊กซี

ผู้เสียหายระบุระหว่างการต่อสู้ พบว่าล๊อคเก็ตสีน้ำเงิน เครื่องประดับที่ร้อยเจาะสะดือสีชมพู และเล็บปลอมของผู้เสียหายหล่นหายไป จึงได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.เกาะพะงัน เร่งตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุ โดยจะได้เร่งดำเนินการติดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยในขณะนี้ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานหลักฐานเกี่ยวที่เกี่ยวอย่างละเอียดแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ภาพวงจรปิดเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยกำลังสนทนากับผู้เสียหายก่อนจะขับพาไปตามหาทรัพย์สินที่หายไป ซึ่งทางตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป ส่วนผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายทางเจ้าหน้าที่ระบุยังไม่เป็นที่แน่ชัด ต้องขอเวลารอผลการตรวจโดยละเอียดอีกครั้ง

logoline