svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

วัยรุ่นช่วยหาสร้อยหนัก 4 บาท คืนญาติผู้สูญเสียเหตุรถชน 6 ศพ

13 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นช่วยหาสร้อยหนัก 4 บาท คืนญาติผู้สูญเสียเหตุรถชน 6 ศพ โดยเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนกัน 7 คัน ที่ อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 รายด้วยกัน

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก WorraPhon Pong ซึ่งเป็นญาติของครอบครัวที่เสียชีวิต 4 ราย ได้โพสต์ภาพและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ที่ช่วยกันหาสร้อยข้อมือหลวงพ่อรวยหลี่ยมทองคำ หนัก 4 บาท ที่หายไปจากอุบัติเหตุ โดยระบุข้อความดังต่อไปนี้ 

#ฝากแชร์ให้เด็กๆ พวกนี้หน่อยครับขอบคุณเด็กๆ พวกนี้มากๆ นะครับ พอดีว่า ครอบครัวผมเกิดอุบัติเหตุ ที่วิเศษชัยชาญ เสียชีวิต 4 ศพ แล้วพอดี เลสข้อมือเหลี่ยมทองหลวงพ่อรวย ได้หายไป ผมและพี่ๆ เพื่อนๆ ได้ไปตามหาในวันที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุแล้ว แต่ก็ไม่เจอ จนมาวันนี้ น้องๆ เด็กๆ พวกนี้ได้ไปตามหาของที่หายไปโดยที่ผม พี่ๆ ญาติพี่น้องผมไม่รู้ และบังเอิญเด็กๆ พวกนี้ได้ไปเจอ เลสหลวงพ่อรวยเลี่ยมทองตกอยู่ แล้วน้องๆ พวกนี้ก็โทรมาหาผม โดยไม่รู้เอาเบอร์ผมมาจากไหน บอกว่าเจอเลสที่เกิดเหตุ (ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเอาไปขายแบ่งเงินกันแล้ว)


เลสเหลี่ยมทอง+สาย4บาท ราคาเท่าไหร่ผมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ มากน่าจะแพงมาก พอได้เลสมาแล้วน้องชายผมก็ยื่นเงินให้ 1,000 บาทเป็นค่าสินน้ำใจ แต่น้องๆ ทั้งหมดไม่มีใครรับเงินเลยสักคน บอกจะพาไปกินข้าวก็ไม่เอา นู้นนี้นั่นก็ไม่เอา ผมก็เลย ไปซื้อน้ำโค้กมาให้ 10 ขวดกับบุหรี่ 2 ซอง ขอบคุณมากๆ นะครับเด็กๆ ขอบคุณจริงๆ แค่นี้ครอบครัวพวกพี่ตอนนี้ก็แสนสาหัส สภาพจิตใจแต่ละคนก็ดูไม่ได้เลย แต่ยังดีที่เจอเด็กๆ แบบพวกเอ็ง


#ฝากแชร์ให้น้องๆ หน่อยครับ


#ถ้าเป็นคนอื่นเจออาจจะไม่ได้คืนก็ได้


#ยื่นเงินให้เป็นสินน้ำใจ 1,000 น้องๆก็ไม่รับก็ไม่เอา

logoline