svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เป็นเรื่อง! เพลงละคร "ช่อง 3-7" ทำนองชนกัน!!

13 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อละครเรื่อง "แรงเงา 2" และ "กุหลาบเกราะเพชร" ที่ลงจอวันจันทร์-อังคาร ของช่อง 3 และ ช่อง 7 เกิดมีทำนองเพลงประกอบละครชนกันอย่างจัง ต่างกันแค่เพียงเนื้อร้อง

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้งเมื่อเพลง "หวังเพียงรักจริง" เพลงประกอบละคร "แรงเงา 2" ทางช่อง 3 และเพลง "ไม่เคยลืมเธอจากหัวใจ" เพลงละคร "กุหลาบเกราะเพชร" ของทางช่อง 7 มีถ่วงทำนองเดียวกันเป๊ะ ต่างกันแค่เพียงเนื้อร้องเท่านั้น และเมื่อมีการสืบสาวราวเรื่องทางช่อง 7 สี ก็ยอมถอดเพลงประกอบละครนี้ออก

เป็นเรื่อง! เพลงละคร "ช่อง 3-7" ทำนองชนกัน!!


จากนั้นร็อกรุ่นใหญ่ "ช.เอ ณ บางช้าง" (ลูกชายคนโตร็อกเกอร์ สตาร์ระดับตำนานของไทย ช.อ้น ณ บางช้าง และน้องชายหัวแก้วหัวแหวนของร็อกดีว่า เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง)" ก็ออกมาประกาศถึงเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากเขาโดน "จอห์น รัชตะ" ศิลปินจากเวทีประกวดร้องเพลง "เดอะวอยซ์" นำเพลงที่มีลิขสิทธิ์ไว้แล้วมาขายให้กับตนเอง ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว เป็นลิขสิทธิ์ของทีม "หนึ่ง" ณรงวิทย์ ที่ทำร่วมกับ "จั๊ก" ชวิน และ "ปิงปอง" ศิรศักดิ์ โดยมีวัตถุประสงค์นำไปเสนอให้ช่อง 3 ในการใช้เป็นเพลงประกอบละครของช่อง ! แต่ดันถูกเอามาขายให้กับช.เอ ณ บางช้าง ซึ่งตัว ช.เอ เองก็กำลังมีโปรเจ็กต์ทำเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 7 อยู่พอดี เมื่อได้ฟังแล้วโอเคก็ตัดสินใจซื้อ โดยไม่รู้มาก่อนว่าเป็นเพลงของทางทีมหนึ่ง ณรงวิทย์ จนเพลงได้ออนแอร์ไปแล้ว เรื่องถึงแตก ! และตอนนี้ทั้งฝั่ง ช.เอ และทีมหนึ่ง ณรงวิทย์ ที่มี จั๊ก ชวิน และปิงปอง ศิรศักดิ์ร่วมทีม ได้พูดคุยตกลงจับมือกันแล้วว่า...

เป็นเรื่อง! เพลงละคร "ช่อง 3-7" ทำนองชนกัน!!


วันอังคารที่ 14 พ.ค.นี้ ศิลปินทั้งหมด จากทั้ง 2 ฝั่ง จะได้เดินทางไปเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย 4 ในเวลา 10.00 น. เพื่อดำเนินคดีกับคนผิด และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของ ช.เอ ณ บางช้าง ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เป็นเจ้าทุกข์ที่โดนกระทำด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังการลงบันทึกแจ้งความกันเสร็จเรียบร้อย ศิลปินทั้งหมดจะร่วมกันแถลงถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพร้อม ๆ กัน จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมทำข่าว และเป็นสักขีพยานในการแถลงในครั้งนี้ มา ณ โอกาสนี้ด้วย

เป็นเรื่อง! เพลงละคร "ช่อง 3-7" ทำนองชนกัน!!

logoline