svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คนแห่รับเหรียญเต่ามังกรทองรุ่น"หลวงปู่หลิว ปณฺณโก"

13 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประชาชนทั่วสารทิศนับหมื่นคนแห่เข้ารับแจกเหรียญเต่ามังกรทอง รุ่น "หลวงปู่หลิว ปณฺณโก" รวมพุทธคุณเจริญพร 168 ครั้งที่ 2 จากพระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือ อ.เทพ เจ้าอาวาสวัดสี่แยกเจริญพร อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ช่วงเช้าประชาชนจากทั่วสารทิศจำนวนนับหมื่นคนได้มารอรับแจกเหรียญเต่ามังกรทอง ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อผู้คนแต่อย่างใด ซึ่งบางคนเดินทางมาจากจังหวัดอยุธยา จังหวัดนครสวรรค์ และอีกหลายๆ จังหวัด

คนแห่รับเหรียญเต่ามังกรทองรุ่น"หลวงปู่หลิว ปณฺณโก"

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชุลมุนวุ่นวายและเบียดเสียดกันเนื่องผู้คนจำนวนมากต่างแย่งกรูกันเข้ารับแจกเหรียญเต่ามังกรทอง โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อส. และเจ้าหน้าที่จากทางวัดเข้ามาจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยพระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือ อ.เทพ ยืนยันว่า ประชาชนที่มาในวันนี้จะได้รับเหรียญเต่ามังกรทองกันทุกคนอย่างแน่นนอนสำหรับเหรียญเต่ามังกรทองที่แจกในวันนี้ เป็นเหรียญเต่ามังกรทอง รุ่น "หลวงปู่หลิว ปณฺณโก" รวมพุทธคุณเจริญพร 168 เนื้อมังกรหยก โดยมี พระเถระร่วมอธิฐานจิตปลุกเสก อาทิ ดร.พระครูวิลาสกาญจนธรรม (อ.เล็ก วัดท่าขนุน) , หลวงปู่สิทธิชัย ตาทิพย์วาจาสิทธิ์ (ลป.ชัย วัดสี่แยกเจริญพร) ,พระครูปฐมจินดากร (อ.สายชล วัดไร่แตงทอง) , พระครูโกศลนวการ (ลป. ปั่น วัดหนองกระทุ่ม) พระครูวิมลชัยสิทธิ (ลพ.ล้อม วัดไผ่รื่นรมย์) โดยเหรียญเต่ามังกรทองรุ่นนี้มีความหมายเป็นภาษาจีนว่า "เฮง แปลว่า โชคดี ,อิง แปลว่า เงิน,จิง แปลว่า ทอง ,หลิว แปลว่า เหลือใช้"พระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือ อ.เทพ กล่าวว่า การแจกพระเต่าในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวที่ได้รับพระไป

คนแห่รับเหรียญเต่ามังกรทองรุ่น"หลวงปู่หลิว ปณฺณโก"

.

คนแห่รับเหรียญเต่ามังกรทองรุ่น"หลวงปู่หลิว ปณฺณโก"

logoline