svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" เข้าพิธีอุปสมบท หลังเกือบไม่ได้บวช

13 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาวตลก จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เข้าพิธีอุปสมบท ที่ วัดอินทารามวรวิหาร เมื่อวานนี้ หลังจากที่เกือบไม่ได้บวช เพราะป่วยหนักจนต้องเข้ารพ.ผ่าตัดด่วน แต่ในที่สุดก็หายทัน ได้บวชพอดี

ว่าที่ร้อยตรี ธนัญชัย เฮี้ยนชาศรี หรือ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม อายุ 32 ปี ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบท เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่ วัดอินทารามวรวิหาร (วัดใต้) โดยได้ฉายาทางธรรมว่า จันทปัญโญ แปลว่า ผู้มีปัญญาดุจดวงจันทร์
โดยบรรยากาศงานบวช ขบวนแห่นาคก็คึกคัก ซึ่งนาคจุ๊บจิ๊บได้นั่งบนรถม้า โดยมี "บอล เชิญยิ้ม" และน้องๆจาก "ก่อนบ่ายคลายเครียด" มาร่วมขบวนแห่นาค ที่มีทั้งขบวนแห่มังกร เชิดสิงโต 10 ตัว ขบวนแฟนซี แต่งเป็นอีกาดำ อีกาแดง ขบวนนางรำ ซึ่งมีแขกมาร่วมงานกว่าพันคน
โดย จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เผยถึงเรื่องนี้ว่า เขาตั้งใจบวช อย่างน้อย 15 วัน และตั้งใจจะบวชนานแล้ว แต่ติดภาระกิจต่างๆ ก็เลื่อนมาเรื่อยๆ แต่พอถึงกำหนดวันบวชจริงๆ ก็เกือบไม่ได้บวช เพราะมีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง จนต้องเข้ารพ. หมอบอกว่า จุ๊บจิ๊บป่วยเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทรุนแรง ส่งผลให้เดินไม่ได้ ต้องผ่าตัดด่วน ซึ่งหลวงพ่อก็แจ้งจุ๊บจิ๊บว่า ถ้าไม่หายเป็นปกติ ก็บวชไม่ได้ จุ๊บจิ๊บเข้ารพ.วันที่ 22 เมษา ผ่าตัดวันที่ 24 เมษา ออกรพ.วันที่ 30 เมษา ตอนแรกก็กลัวว่าจะหายไม่ทัน แต่ในที่สุดผลบุญ ก็ทำให้จุ๊บจิ๊บได้บวชอย่างที่ตั้งใจ

logoline