svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มนอนในห้องร้อนมานั่งสุสานเม่งหุยคลายร้อน เจอมือดีลัก จยย.คันโปรด

12 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ตาลำ สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งว่า มีคนร้ายมาลักรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ครษ 354 ชลบุรี ที่จอดไว้บริเวณสุสานเม่งหุย หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายสงัด ยี่จอหอ อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 205/1 หมู่ 8 ต.หนองมะโคก อ.ลำปรายมาศ จ.บุรีรัมย์ มาทำงานในโรงงานพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ยืนรอด้วยความมึนงงเนื่องจากถูกลักรถจักรยานยนต์ นายสงัดกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้นอนที่ห้องพัก และอากาศร้อนมาก จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่สุสานเม่งหุย เนื่องจากอากาศเย็นสบาย และมีควายให้ดูอีกด้วย ช่วงที่กำลังคุยกับคนเลี้ยงควายเพลินๆอยู่นั้น ไม่รู้ว่าคนร้ายมาจากไหน ได้ลักรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไปหันมาอีกทีก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้ว

นายสงัดกล่าวว่า อากาศร้อนเลยมานั่งเล่นที่สุสานและได้คุยกับคนเลี้ยงควายบริเวณสุสาน โดยเอากุญแจใส่ไว้ใต้เบาะรถ และไม่ได้ล็อคเบาะ คาดว่าก่อนเกิดเหตุได้มีสาวประเภทสอง ใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา เดินผ่านมา แต่ไม่ได้สนใจคาดว่าคงมาเปิดเบาะรถหวังหาของมีค่า แต่ไม่เจอเลยลักรถจักรยานยนต์ ตนเองอยากได้คืน เพราะเป็นรถคันโปรดซื้อมาแล้วนานประมาณ 7 ปี อยากให้ตำรวจช่วยตามเอาคืนให้ด้วย

logoline