svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนาคตใหม่-ปชป." ลุยหาเสียงเลือกตั้งใหม่ เขต 8 เชียงใหม่

12 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่เขต 8 เชียงใหม่ ช่วยผู้สมัครลุยหาเสียงเลือกตั้งใหม่ หลัง กกต.มีมติแจกใบส้ม ว่าที่ ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย และประกาศเลือกตั้งใหม่ 26 พ.ค.

คนเชียงใหม่ เรีย "อ้ายเอกธนาธร" นัดหมายลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ร้านกาแฟเง็กกี ใน อ.จอมทอง เพื่อ พบปะกับกลุ่ม Futurista และ สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพูดคุยถึงแนวทางในการหาเสียง ในการเลือกตั้งใหม่ของเขต 8 เชียงใหม่ พื้นที่ อ.สันป่าตอง อ.ดอยหล่อ อ.จอมทอง และอ.แม่วาง
บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีกลุ่มFuturista สมาชิกพรรค และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนมาก คุณธนาธร นำ ผู้สมัครส.ส. ของพรรคในเขตที่ 8 เชียงใหม่ คุณศรีนวล บุญลือ ออกเดินหาเสียง ในตลาดจอมทอง ตลาดมะจำโรงอ.สันป่าตอง มีประชาชนเข้ามาทักทายต้อนรับ และร่วมถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก
ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ ส่ง ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ลงพื้นที่ล่วงหน้าหาเสียงเลือกซ่อม เขต8 เชียงใหม่ เข้ากราบพระธาตุเจ้าจอมทอง ก่อนพาคณะพบปะเยี่ยมเยือนชาวบ้าน ที่ตลาดสบเตี๊ยะจอมทอง ขอคะแนน ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ คุณวรณัน อ้นท้วม / ช่วงเย็นและวันพรุ่งนี้จะมีนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคเดินทางมา นำทัพช่วยหาเสียงอีกคณะ

logoline