svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เครียดไม่มีเงินค่างวดรถ คว้ามีดแทงสามีดับ

12 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยา เครียดไม่มีเงินส่งงวดรถที่ค้างอยู่ 3 งวด จนเกิดมีปากเสียงกันกับสามีระหว่างดื่มเบียร์ สุดท้ายภรรยาเกิดโมโห คว้ามีดแทงสามีดับ ภายห้องพักคนงานไม่มีเลขที่

เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ซอยย่อยทองอ่อน หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีอยู่ด้วยกันประมาณ 5 ห้อง ที่ทำไว้ให้คนงานพัก เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางเมตร ภายในห้องที่ 1 ได้พบศพนายนคร บุญทวี อายุ 27 ปี ชาวจ.ยโสธร ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณไหลขวามีบาดแผลในลักษณะเดียวกันอีก 1 แผล
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ปรียา ผุดผ่อง อายุ 26 ปี ชาว จ.ยโสธร ผู้เป็นภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าห้องพัก ในสภาพมือทั้งสองข้างเปื้อนเลือด โดยที่นิ้วนางขางขวามีรอยถูกของมีคมบาด และพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้องอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
น.ส.ปรียา รับสารภาพว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำได้ซื้อเบียร์มากันดื่มกัน 2 คน ภายในห้องพัก กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ ได้นั่งคุยกันเรื่องเงินค่างวดที่จะต้องส่งค่าผ่อนรถจักรยานยนต์ที่ยังค้างไม่ได้จ่ายให้ทางร้านมาแล้ว 3 งวด จนเกิดมีปากเสียงกัน
ด้วยความโมโห ประกอบกับเป็นคนอารมณ์ร้อน และดื่มเบียร์เข้าไปด้วย จึงเดินไปคว้ามีดซึ่งวางอยู่หน้าห้องก่อนเดินปรี่เข้าไปแทงสามี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สามีจะยื้อแย้งมีดกลับคืนไปจนคมมีดบาดบริเวณนิ้วของตน
หลังตั้งสติได้และคล้ายความโมโหลงประกอบกับเห็นเลือดไหลออกมาจากหน้าอกของสามี ตนจึงได้บอกสามีให้ไปหาหมอ แต่ผู้ตายไม่ยอมไปและบอกว่าไม่เป็นอะไร จึงคิดว่าผู้ตายไม่เป็นอะไรมาก กระทั่งตกดึกผู้ตายได้เกิดอาการชักเกร็ง และดิ้นทุรนทุราย จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่เมื่อกลับมาที่ห้องก็พบว่าสามีแน่นิ่งไปแล้ว ยืนยันว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต เนื่องจากหลังเกิดเหตุก็ยังคุยกันตามปกติ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ปรียา ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพักพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline