svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บอส ตกใจโดนปล่อยแชทหลุดโชว์ของลับ ยันไม่ใช่เรื่องจริง

11 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ๆก็มีภาพหลุดของนักแสดงหนุ่มวิกหมอชิตอย่าง บอส ชนกันต์ ออกมาว่อนโลกโซเชียล เป็นแชทปริศนาและภาพเปลือยโชว์ของลับ งานนี้บอสก็ได้มีโอกาสชี้แจงและยืนยันความจริงแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอย่างมากเมื่อมีภาพแชทไลน์หลุด ทั้งข้อความที่นัดกินตับ ภาพโชว์ของลับ และในแชทนั้นมีใบหน้าของหนุ่มบอสอยู่ด้วย หลายคนสงสัยว่าเรื่องนี้เจริงแท้แค่ไหน ล่าสุดบอสก็บอกว่าเขาเห็นข่าวแล้วก็ตกใจมากงงว่าเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไงในแชทที่เป็นภาพเห็นหน้าคือหน้าเขาจริงแต่โดนเอาข้อความและรูปโชว์ของลับมาผสม ตนเองรู้ดีว่าอยู่ในวงการบันเทิงไม่ควรทำเรื่องแบบนี้และขอยืนยันว่าภาพหลุดดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง

บอส ตกใจโดนปล่อยแชทหลุดโชว์ของลับ ยันไม่ใช่เรื่องจริง

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท หลังจากที่บอกเลิกสาวเฟรมไปก็ไม่ได้มีใคร และยืนยันว่าสาเหตุที่บอกเลิกเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามแน่นอน

บอส ตกใจโดนปล่อยแชทหลุดโชว์ของลับ ยันไม่ใช่เรื่องจริง


เรื่องคลิปที่ออกมา"ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงก็งงและตกใจครับ ก็บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริง แชทที่หลุดออกมาไม่ใช่ของจริงครับ"ได้มีการโพสต์รูปส่งให้ใครมั้ย"รูปนั้นเป็นรูปผม แต่ว่ามันนานแล้ว นานมาก แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันมาผสมโรงกับแชทนั้นรวมกัน สุดท้ายมันก็เป็นอะไรที่ไม่่จริง"รูปที่เป็นหน้าเราคือใช่เรามั้ย" ที่เห็นหน้าผมก็คือผมครับ"แต่ทีาเห็นถอดเสื้อ เห็นเป้าตุงล่ะ" (หัวเราะ) ของผมดีกว่านั้นเยอะ (หัวเราะ) ก็มีแซวกันเยอะ เมื่อวานผมไปถ่ายละครมาก็มีแซวกันเยอะ แต่พอมีรูปออกมาก็ตกใจ คือตอนแรกพอมันมาผมก็งงก่อน แล้วเขาก็บอกว่ามันเป็นของผฝปลอมแล้วก็หายไป สุดท้ายมันก็มาอีกรอบนึง สุดท้ายผมก็งงอีกและตกใจครับ"จะหาว่าใครเป็นคนปล่อยมั้ย

บอส ตกใจโดนปล่อยแชทหลุดโชว์ของลับ ยันไม่ใช่เรื่องจริง

" ในช่วงที่โผล่มาตอนแรกผมก็คิดจะปล่อยไปแหละ แต่ตอนนี้เราก็ต้องดูด้วยว่ามันส่งผลกระทบต่อตัวผมมากขนาดนั้นมั้ย มากขึ้นไปอีกมั้ย ก็ต้องรอดูอีกทีนึงกับผู้จัดการว่าจะต้องจัดการยังไงครับ"รูปนั้นกับแชทยืนยันว่าไม่ใช่ของเรา" แชทไม่ใช่ของผมครับ สิ่งที่ใช่ก็คือรูปที่เห็นหน้าผมเท่านั้นเอง"เรื่องแชทคนก็โยงไปถึงเรื่ิองเฟรม (ศุภัคชญา สุขใบเย็น - วันเดอร์เฟรม)" ไม่เกี่ยวเลย ผมยืนยันว่าไมาเคยทำอะไรแบบนั้น เพราะว่าคนเราทำอาชีพนี้มันก็ต้องเซฟมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งผมเข้าใจกฎข้อนี้ดีมากๆ เลย"กับแฟนคลับเวลามีคุยมา เรามีตอบกลับมั้ย" มีนะ ผมก็มีปฎิสัมพันธ์ตลอดนะ แฟนคลับมาเม้นท์ ผมก็กดหัวใจให้ คอมเม้นท์ตอบโต้ตลกๆ ตลอด ปกติครับ"กลัวมั้ยว่าจะมีระลอกสองออกมา" ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าจะมาชุดไหนอีก มาเว่อร์แค่ไหนอีกก็เดี๋ยวรอดู (หัวเราะ)"แต่เรามั่นใจว่าเราไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้นใช่มั้ย"ไม่เคยครับ ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นแน่นอนครับ ของผมหน้าตาดีกว่านั้นเยอะครับ (หัวเราะ)"แชทออกมาช่วงที่เราโสดพอดี คนเลยจับตามอง"รู้ได้ยังไงว่าโสด ผมก็อยู่บ้าน เลี้ยงเต่า ทำอะไรของผมไป ก็ไม่ได้ว่าผมจะต้องไปอะไรขนาดนั้น"กลัวว่ามันจะไปโยงกับช่วงที่เราเลิกกับแฟนในช่วงนั้น" คือเรื่องเฟรมผมก็บอกตรงนี้เลยนะครับ ว่าผมเป็นคนบอกเลิกเฟรมเอง เพราะคิดว่าเราเข้ากันไม่ได้ และเราคุยกันแล้วว่าทางที่จะจบความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดก็คือเลิกกันตอนนี้ไปก่อนครับ"อะไรที่ว่าเข้ากันไม่ได้" ก็เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์มากกว่า เรื่องการทำงานมากกว่าที่ว่าเขาก็ทำงานเยอะ เราก็ทำงานเยอะ สุดท้ายแล้วก็คิดว่าจบตรงนี้ดีกว่าครับ เพราะตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะจบกันไปก่อนแล้วกัน คือจริงๆ แล้วก็กับเฟรมเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน สุดท้ายก็ลองมาคบหาดูใจกัน ประมาณ 1-3 เดือน สุดท้ายมันก็เข้ากันไม่ได้ ก็เฮิร์ทนิดนึง"ข่าวว่ามือที่สามคือ ยังโอม" นี่ไง ยังโอมไม่เกี่ยวเลย จริงๆ แล้วเฟรมก็เป็นน้องที่น่ารักมากๆ แล้วก็เคยเฟสไทม์คุยกับยังโอมด้วย ยังโอมก็เป็นคนน่ารักมากๆ น่ารักทั้งสองคนเลย ก็คือไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นว่าจะมีการแย่งหรืออะไรกันเกิดขึ้น ไม่มีเลยครับ"เป็นการจบกันด้วยดี"จบด้วยดีครับ"ทางเราไม่มีใครเข้ามาใช่มั้ย" ผมไม่ได้มีใครครับ โสดสนิทมากๆ เลยครับ"ไม่มีโอกาสจะกลับมาเหรอ" เป็นเรื่องในอนาคตดีกว่า""ก็อยากจะฝากขอโทษด้วยครับ เรื่องคลิปมันอาจจะส่งผลกระทบไปอีกไกลแค่ไหนก็ไม่รู้ ผมก็ฝากพี่ๆ ทุกคนนะครับ (ยกมือไหว้) ช่วยบอกออกไปด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความจริงเป็นอะไรยังไงก็ฝากบอกต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

logoline