svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติอ้างโรคกำเริบ พ่อค้าล็อตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับสยอง

11 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจโชคชัยเตรียมนำพ่อค้าล็อตเตอรี่ใช้มีดปาดคอฆ่าหนุ่มวัย 18 ฝากขัง แจ้งข้อหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และ "พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" พร้อมค้านประกันตัว ญาติคาดโรคประสาทกำเริบก่อนก่อเหตุสยอง

พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผกก.(สอบสวน)สน.โชคชัย เปิดเผยความคืบหน้าเหตุการณ์นายสุรศักดิ์ หรือท็อป จุลเพ็ชร อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเลย ใช้มีดพับยาว 9 นิ้ว 1 เล่ม ปาดคอนายวิศรุต บุญจริก อายุ 18 ปี เสียชีวิตบริเวณริมถนนนาคนิวาส ใกล้เคียงซอยนาคนิวาส 5 แขวงและเขตลาดพร้าวเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ว่าขณะนี้ทางผู้ต้องหาได้ปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งก็เป็นสิทธิของทางผู้ต้องหาที่สามารถกระทำได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และ "พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะดำเนินการส่งฝากขังศาลอาญาภายในวันนี้

ญาติอ้างโรคกำเริบ พ่อค้าล็อตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับสยอง

.

ญาติอ้างโรคกำเริบ พ่อค้าล็อตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับสยอง

ด้าน พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่างว่า แนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางไปขอซื้อมะนาวที่ร้านลาบปาเกียว และมีการพูดจาไม่พอใจถึงราคามะนาว ก่อนจะเดินออกจากร้านไป จนทำให้ผู้ตายและเพื่อนซึ่งเป็นลูกน้องของร้านเกิดความไม่พอใจและขับขี่รถ จยย. ตามไปหาเรื่องผู้ต้องหาจนเกิดการทะเลาะต่อยตีกัน ผู้ต้องหาจึงชักมีดพับที่พกติดตัวออกมาก่อนที่จะเกิดการตะลุมบอนกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่างส่วนอาวุธมีดทางเจ้าหน้าที่ก็พบที่ตัวของผู้ต้องหา

ญาติอ้างโรคกำเริบ พ่อค้าล็อตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับสยอง

ด้านน.ส.นวลนภา คำนันท์ อายุ 52 ปี อาของผู้ต้องหากล่าวว่า ปกติแล้วผู้ต้องหาจะประกอบอาชีพขายล็อตเตอร์รี่อยู่บริเวณนาคนิวาสแลุะอาศัยอยู่กับพ่อที่กรุงเทพฯ โดยผู่ต้องหาจะกลับบ้านที่จ.เลย เพื่อไปรักษาตัวอาการทางประสาท ที่รพ.เลย แต่ 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ไปหาหมอและรับยาจึงทำให้ผู้ต้องหาขาดยา ซึ่งตัวผู้ต้องหาได้รักษาอาการทางประสาทมานานหลาย 10 ปีแล้ว โดยปกติจะมีอาการขี้โมโห และชอบทะเลาะกับคนรอบข้างบ้างแต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย

logoline