svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เฉลิมเกียรติ" เผย ยังไม่เห็นคำสั่งเด้ง ผกก.ทุ่งใหญ่

10 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า กระแสข่าวลือการสั่งย้าย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ไปช่วยงานที่ศูนย์ศปก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ตนไม่ทราบ เพราะยังไม่เห็นคำสั่ง

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 10 พ.ค. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. ได้แสดงความคิดเห็นในฐานะผู้บังคับบัญชาระดับ ตร. ถึงกรณีโลกโซเชียลเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ อธิบดีผูพิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 จ.นครศรีธรรมราช ไม่ยอมให้ตรวจใบขับขี่ ว่า การตรวจใบขับขี่ของพนักงานจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่สามารถทำได้ เป็นหน้าที่ตามกฎหมาย ซึ่งเรื่องนี้ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค8 อยู่ระหว่างดำเนินการซักถามข้อเท็จจริง ส่วนจะมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงหรือไม่อย่างไรขึ้นอยู่กับต้นสังกัด เมื่อทราบผลจะต้องรายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบต่อไป
รองผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ส่วนกระแสข่าวลือการสั่งย้าย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ไปช่วยงานที่ศูนย์ศปก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นั้นตนไม่ทราบ เพราะยังไม่เห็นคำสั่ง ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีการสืบสวนสอบสวนให้กระจ่าง เรียกทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ปากคำทั้งหมด

logoline