svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แหลม" พัก 1 เดือน ก่อนเข้าค่ายฝึกรอดวล"เอสตราด้า"

10 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยขวัญใจชาวไทย กลับมาเยี่ยมบ้านที่ศรีสะเกษ โดยเจ้าตัวขอใช้เวลาพัก 1 เดือน อยู่กับครอบครัว จากนั้นจะกลับเข้าค่ายฝึกซ้อม รอทวงคืนเข็มขัดแชมป์โลกจากเอสตราดาให้ได้

แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือ สิบตำรวจตรีวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก ผบ.หมู่ธุรการงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ และ ภรรยา น้องจ๊ะจ๋า พรพิมล วังเอก อยู่กับครอบครัวของแหลม ที่บ้านม่วง หมู่ที่ 5 ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ

"แหลม" พัก 1 เดือน ก่อนเข้าค่ายฝึกรอดวล"เอสตราด้า"


โดยอดีตแชมป์โลก 2 สมัย ของสภามวยโลก WBC พิกัด 115 ปอนด์ ได้ทานข้าวร่วมกับครอบครัว ซึ่งการเดินทางมาศรีสะเกษครั้งนี้ เป็นช่วงว่างเว้นจากภารกิจ เพราะหลังแพ้การชกมวย ที่สหรัฐอเมริกา ให้กับ ฮวนฟานซิสโก เอสตราด้า นักชกชาวเม็กซิโก ทางค่ายมวย อนุญาตให้แหลม ได้มีเวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัว 1 เดือน จากนั้นจะกลับไปค่ายเพื่อฝึกซ้อม เพื่อทวงคืนเข็มขัดแชมป์โลก โดยมีคิวชกต่อไปอีก 6 เดือน นับจากนี้
แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัย สภามวยโลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ บอกกับ เนชั่นทีวี ว่า การพ่ายให้กับเอสตราด้า ทำให้ได้ประสบการณ์ และพร้อมที่จะไปทวงคืนเข็มขัดแชมป์โล ด้วยอายุ 32 ปี ในขณะนี้ ยังมีความพร้อมที่จะกลับไปทำหน้าที่ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนมวย ส่วนความเป็นไปได้ ที่จะรีไทร์ตัวเอง วางแผนเอาไว้ว่าขอให้อายุครบ 35 ปี เพราะเมื่อถึงเวลานั้น คิดว่าทุกอย่างลงตัวแล้ว

"แหลม" พัก 1 เดือน ก่อนเข้าค่ายฝึกรอดวล"เอสตราด้า"

logoline