svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 24 ปี เมาไอซ์ ขับรถประกบเหยื่อก่อนถีบรถชิงเงิน

10 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 191 บก.สปพ. ติดตามจับกุมตัว ยเชาวลิต หรือกอล์ฟ กุญชรโชติ อายุ 24 หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์หญิงสาว บริเวณปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 5 แยก 19 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 191 บก.สปพ. ร่วมกันจับกุมตัว นายเชาวลิต หรือกอล์ฟ กุญชรโชติ อายุ 24 หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์หญิงสาว บริเวณปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 5 แยก 19 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมได้ที่ ป่าหลังอาคารแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขาภิบาล 5 
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขนได้รับแจ้งจาก น.ส.ศิริพรรณ หรือนุ้ย เฉลยทิพย์ อายุ 22 ผู้เสียหาย ว่าถูกคนร้ายขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับวิ่งมาประกบด้านข้าง จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้เท้าถีบรถจยย.ที่ตนขี่จนเสียหลักเกือบล้มคว่ำ จากนั้นคนร้ายลงจากรถและชักอาวุธมีดปลายแหลมมาข่มขู่เอาทรัพย์สิน ผู้เสียหายจึงหยิบเงินในกระเป๋าให้ไปจำนวน 300 บาท อย่างไรก็ดีผู้เสียหายรายนี้ใช้จังหวะที่คนร้ายไม่ทันระวังวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ 

หนุ่มวัย 24 ปี เมาไอซ์ ขับรถประกบเหยื่อก่อนถีบรถชิงเงิน



หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุได้กระจายกำลังร่วมกับสายตรวจ 191 บก.สปพ. ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบรถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่หน้าอาคารแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขาภิบาล 5 จึงเข้าปิดล้อมตรวจค้นจนและสามารถจับกุมคนร้ายได้ 
สอบสวนนายเชาวลิต ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนออกจากบ้านพักย่านสายไหม เนื่องจากได้ทะเลาะกับแฟนสาว จึงได้มาเปิดห้องพักที่แมนชั่นดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนได้เสพยาไอซ์ จากนั้นจึงขับขี่จยย.ออกมาและพบเห็นผู้เสียหายกำลังขี่จยย.เพียงคนเดียว จึงขี่รถติดตามและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

หนุ่มวัย 24 ปี เมาไอซ์ ขับรถประกบเหยื่อก่อนถีบรถชิงเงิน

.

หนุ่มวัย 24 ปี เมาไอซ์ ขับรถประกบเหยื่อก่อนถีบรถชิงเงิน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถจยย.ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ พบว่ามีการแจ้งหายเมื่อต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมาในพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป


logoline