svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เพชรเกษมคุมแก๊งปล้นร้านรับจำนำไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี

10 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เพชรเกษม ควบคุมตัว นายอาว จอ มู หรือ ต้นรัก อายุ 36 ปี ชาวพม่า ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันใช้อาวุธทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ เจ้าของร้านรับซื้อและรับจำนำเพชรพลอยอัญมณี ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี

จากกรณี 3 คนร้ายใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย นายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านรับซื้อและรับจำนำเพชรพลอยอัญมณี ชื่อร้านศิริชัย ปากซอยเพชรเกษม 63 จนได้รับบาดเจ็บก่อนปล้นทรัพย์เป็นเครื่องเพชร และทรัพย์สิน รวมทั้งสิ้น 141 รายการ มูลค่าราว 4.7 ล้านบาทไป เมื่อช่วงวันที่2 พ.ค.62ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างนำตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี
เมื่อวันที่ 10 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เพชรเกษม ควบคุมตัว นายอาว จอ มู หรือ ต้นรัก อายุ 36 ปี ชาวพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนุบรี จ.259/2562 ลงวันที่ 8 พ.ค.62 ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์กระทำการโดยแสดงความทารุณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิดหรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปฯ ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

ตร.เพชรเกษมคุมแก๊งปล้นร้านรับจำนำไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี


โดยนายอาว จอ มู หรือ ต้นรัก ผู้ต้องหา สวมใส่หน้ากากอนามัย เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน และรองเท้าแตะสำดำ เดินออกมาจากห้องควบคุมตัวด้วยท่าทีปกติ สีหน้าเรียบเฉย และพูดสั้นๆว่า คืนที่ผ่านมานอนหลับสนิท เพราะไม่มีอะไรกังวัล และไม่อยากจะติดต่อครอบครัว ก่อนจะเดินขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหาไปทันที


logoline